Một người đàn ông cao lớn , làn da màu đồng, khuôn mặt vẫn trẻ trung không giống người đã quá năm mươi , đôi mắt đen đáng sợ , trên miệng còn ngậm một điếu sì gà bốc khói, phía sau có rất nhiều thuộc hạ đi cùng. Khi thấy ông cả Seong Woo và lão già kia đều phải cuối mình xuống, người đó không ai khác chính là Yoon Jisung
-Mọi chuyện sao rồi?
-Park Ji Hoon đã ở trong tay chúng ta rồi....chỉ cần Chủ Nhân ra lệnh, thuộc hạ lập tức sẽ liên lạc với Kang Daniel và Park Woo Jin. Uy hiếp bọn chúng.
Lão ta áp giải cậu ra trước mặt ông.
-Àh......thì ra bé cưng này là tiểu bảo bối của hai thằng nhãi ranh kia sao? Không tệ nhỉ?
- Tốt.....Vậy cứ làm theo như kế hoạch đi.
-Tuân lệnh!!!
~~~~~~~~~~~~~~~
Tại công ty con ở Hàn Quốc của Kang Daniel, hiện tại anh đã tỉnh dậy từ cơn say và đang sắp xếp một số tư liệu trước khi trở về Mỹ .
Park Woo Jin vì đi tìm cậu khắp nơi nhưng lại không có tin tức gì nên tâm trạng hắn hiện giờ như sắp phát điên lên rồi , trong một giây hắn liền nghĩ đến còn một chỗ chưa tìm tới, đó là Kang Daniel. Thân thể cao lớn tỏa ra luồng khí lạnh lẽo, đến cả ánh mắt cũng nhuộm tia máu đỏ. Những người nhân viên công ty trông thấy hắn bước một mạch vào phòng Chủ Tịch, dù đứng xa nhưng vẫn không khỏi run sợ, mặt tái mét , trắng bệch ra. Woo Jin vừa vào phòng, Daniel đã thấy khuôn mặt giận dữ này của hắn , môi tự nhiên cong lên nở nụ cười cợt nhã, dừng tay một lát đi tới chào hỏi hắn.
-Mấy ngày nay khoẻ chứ?.... Cậu có chuyện gì quan trọng hay sao mà phải đến tìm tôi vậy?
Đôi mắt diều hâu bổng nheo lại, liếc nhìn Kang Daniel , giọng nói trầm thấp lộ ra vẻ không vui.
- em ấy đâu ?
Kang Daniel giật mình.
- Cậu nói gì ?
-Tôi cho cậu năm giây, nói ... Park Jihoon đâu ?
Woo Jin mất kiên nhẫn lên tiếng.
- Cậu bị điên à! tự nhiên lại.....
- Kang Daniel
Hắn gằn giọng, hai tay nắm chặt cổ áo anh.
-Lập tức trả Ji Hoon lại cho tôi
Kang Daniel thở hắt ra, tức giận ngược lại, hai tay cũng túm cổ áo hắn.
-con mẹ nó....cậu đang nói cái quái gì vậy?...... à...Có phải cậu lại tổn thương em ấy....khiến em ấy lại bỏ trốn nữa rồi không? ..... Tôi biết ngay cũng có ngày này mà....
Cả hai đều như con thú điên, gây sự với nhau . Những người làm cùng vệ sĩ bên ngoài nghe thấy tiếng động lạ liền chạy vài can ngăn. Ngay sau đó, bỗng điện thoại cả hai đều reo lên, một tin nhắn được gửi đến. Họ buông cổ áo của nhau ra, rồi rút điện thoại ra đọc chúng.
" Park Ji Hoon đang ở trong tay ta, Hãy một mình đến địa điểm XXX . Nhớ không được báo cảnh sát , tính mạng thằng nhóc này tuỳ thuộc vào mày. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chamwink ]_{Wannnone} Brother
FanficThể Loại : Lạnh lùng bá đạo Công x Hiền lành nhược thụ, H+ dày , HE, SM nhẹ, Ngược tơi bời hoa lá, trùng sinh.... Tác Giả : YingMie Nhân vật : Park Jihoon x Park Woojin Kang Daniel x Ong Sung Woo [X] VUI LÒNG KHÔNG MANG RA NGO...