Tại Royal Hotel- Một khách sạn nổi tiếng lớn nhất đất Seoul sẽ diễn ra một bữa tiệc. Đêm nay là đêm tụ họp các thương nhân, những tên máu mặt trong giới thượng lưu cùng gặp mặt với nhau.
Royal Hotel là khách sạn lớn nhất ở nơi này với quy mô hùng tráng bậc nhất, vừa là nơi nghỉ chân, ăn uống vừa là nơi vui chơi giải trí của giới thượng lưu. Kiến trúc hoa lệ theo lối cung điện châu Âu cổ xưa, Royal mang nét vừa cổ kính, uy nghiêm, vừa xa hoa, quyến rũ hoan nghênh mọi khách quý đến từ khắp nơi trên thế giới tham quan chiêm ngưỡng.
Đại Sảnh trong khách sạn được đám người làm dốc lòng bố trí vô cùng tinh xảo, thảm đó kéo dài từ cửa chính uốn lượn như rồng, các tân khách âu phục giày da dẫn theo bạn nhảy trang điểm xinh đẹp đạp thanh bước tới, bốn phía là tháp rượu champagne, hoa tươi rực rỡ, đèn đóm sáng trưng khảm nạm khắp nơi như một bầu trời đêm đầy sao, phóng tầm mắt nhìn, cực hạn xa hoa.
Woo Jin và Jihoon cũng có trong danh sách khách mời của bữa tiệc với tư cách là người thừa kế và con trai trưởng của tập đoàn JH. Tuy rằng đã nhiều lần nhìn thấy Jihoon mặc trang phục đẹp và lộng lẫy, nhưng lúc này đây khi trông thấy cậu mặc trên người bộ vest trắng tinh xảo , Park Woo Jin không khỏi cảm thấy một loại cảm giác kinh diễm. Tim bất chợt nảy lên một nhịp, hệt như cảm giác ngây ngốc của một người chồng nhìn thấy vợ mình khi chuẩn bị bước vào lễ đường thành hôn vậy.
Giờ phút này đứng trước mặt Jihoon , hắn thực sự bị chấn động bởi vẻ xinh đẹp cùng thoát tục của cậu. Lễ phục màu trắng càng làm nổi bật nét thuần khiết của khuôn mặt, làm cho cậu trông rất ôn nhu, lịch sự và vô cùng tao nhã, không vương một chút những thứ phàm trần tầm thường ngoài kia.
Trên người cậu có đeo thêm một chiếc đồng hồ được thiết kế vô cùng tinh tế, ánh vàng sáng chói của trang sức cũng như kiểu dáng thiết kế xa hoa, lộng lẫy của chiếc đồng hồ càng góp phần làm tăng thêm vẻ yêu kiều, cao sang. Thật sự bây giờ hắn rất muốn lột sạch ăn cậu ngay lập tức nhưng không thể được, bởi cả hai hiện tại đang giận nhau, nói chuyện chưa đến một câu thì cậu đã tránh mặt. Dù hắn thật sự rất muốn làm hoà lại với Jihoon nhưng nghĩ đến chưa cho cậu nếm thử mùi vị của giấm chua thì hắn kiên quyết cố gắng kiềm chế tâm tình của mình lại.
.................
Một chiếc xe xa hoa dừng lại trước bồn phun nước ở quảng trường, cửa xe chậm rãi mở ra.
Jihoon trong lễ phục màu trắng bước xuống, ánh sáng rực rỡ xung quanh quảng trường chiếu lên từng đường kim mũi chỉ trên từng mãnh vải lụa tơ tằm, vừa vặn càng làm tăng nét đẹp kinh động lòng người của cậu. Sau khi xuống xe, vì là lần đầu tiên dự tiệc lớn kiểu này nên Jihoon cảm thấy hơi sợ đám đông , chỉ nhẹ nhàng đi phía sau Woo Jin.
Woo Jin hôm nay cũng diện một bộ tây trang màu trắng ,dung nhan anh tuấn tiêu soái bước vào đại sảnh, trên người phát ra khí chất quý tộc vương giả trời sinh.
Lúc hai người vừa xuất hiện, đám phóng viên trở nên sôi sục hẳn lên, điên cuồng chụp ảnh. Ánh đèn flash chớp nhoáng liên tục, không ngừng nghỉ.
Park Woo Jin tựa như một hoàng tử phong thái tao nhã, đĩnh đạc, thành thạo dùng những nghi thức xã giao dẫn lối Jihoon đi phía sau vào trong khách sạn Royal, nơi được trang hoàng như cung điện vua chúa lộng lẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chamwink ]_{Wannnone} Brother
FanficThể Loại : Lạnh lùng bá đạo Công x Hiền lành nhược thụ, H+ dày , HE, SM nhẹ, Ngược tơi bời hoa lá, trùng sinh.... Tác Giả : YingMie Nhân vật : Park Jihoon x Park Woojin Kang Daniel x Ong Sung Woo [X] VUI LÒNG KHÔNG MANG RA NGO...