◦°•✧ flashback ✧•°◦
EPHEMERAL NEWS
SEPTEMBER 28, 2017CONFIRMED:
KINGS' TROUBLE AND QUEENS' PRISTINE HAVE ENDED THEIR RELATIONSHIP.
The news was confirmed by Pristine Alcantara last night on a tweet. It was also reported that the QUEENS will spend the two-week sembreak outside the country. To add, people have also seen Trouble Morgan and Madelline Victoria together on the night where it was rumored that the former couple have broken up.
See: QUEENS' Pristine's tweet..• ✧ ° • ✦ ° • ✧
pristine. @pristine.athena
to shut you all up, yes, trouble and i aren't together anymore.
💬 289 • 🔃 491 • ♥ 3610↪ mcdo @McDoPH
replying to @pristine.athena
kain ka na lang samin, baka makahanap ka pa ng kapalit!↪ jollibee @JollibeePH
replying to @McDoPH and @pristine.athena
'wag dyan pristine! dinalhan ka ni trouble ng pagkain galing dyan diba? mag chicken joy ka na lang! nabusog ka na, masaya ka pa!↪ bakit @parangkasalananko
replying to @pristine.athena
HALA ANONG NANGYARI :((((↪ L. @lushnkelston
replying to @pristine.athena
puta nuginawamu @trblzck• ✧ ° • ✦ ° • ✧
PRISTINE"Wala na ba kayong nakalimutan na importante? Wala nang balikan 'to!" paalala ni Paradise.
"Oo naman, diba Pristine?" sabi ni Serenity kaya inirapan ko siya.
Nang ma-check namin lahat na wala naman na naiwan, umalis na kami.
Actually, biglaan lang 'tong bakasyon namin. Wala naman kaming napagplanuhan nung nakaraan na aalis kami this sembreak. Kami lang ni Trouble ang may plano non kaya lang, wala na finish na.
Nung gabing yun, sa bar ako dumerecho. Ang dami ko daw nainom, na pinapaniwalaan ko naman kasi pagkagising ko sobrang sakit ng ulo ko. Napaaway pa nga daw si Trick since siya ang kasama ni Euphoric at Serenity sumundo sakin, kasi daw may nag try mambastos sakin.
"Oo nga pala, ba't kasama niyo si Trick?" tanong ko nung naalala ko na kasama siya.
"Ang gaga, nagbati na kasi silang dalawa. Friends daw." sabi ni Serenity na pinagdiinan pa ang friends.
"Tsk, totoo naman ah?" angal ni Euphoric.
"Nagbati nga yung dalawa, nag break naman kayo. So sad," sabi ni Hiraeth kaya binato ko siya ng chips.
~~~
snow:
♡ lam niyo ba nadelete ko drafts ko kay euphoric puta HAHAHAHAHAHAHAHA SANA HO MATANDAAN KO PINAGSUSULAT KO DOON OKAY POSTED NA NGA RIN PALA 'YON HEHE SKL
BINABASA MO ANG
PRISTINE | vrene
Short Story❝ when can i finally forget you? ❞ ↳ vrene ff ; epistolary & narration 𝘀𝘁𝗮𝘁𝘂𝘀: completed 𝘀𝘁𝗮𝗿𝘁𝗲𝗱: 06.17.18 𝗲𝗻𝗱𝗲𝗱: 09.25.18