EPHEMERAL NEWS
SEPTEMBER 27, 2018[BREAKING]
THE SIEGN MODELLING AGENCY RELEASED THE PHOTOS OF THE KINGS AND THE QUEENS.
The agency finally uploaded the pictures from the photoshoot of the two groups after almost two weeks. The pictures gained several reactions from the students.
See: KINGS' and QUEENS' photos. . .• ✧ ° • ✦ ° • ✧
TROPANG BETLOGEuphoric Astraea:
yooo sa oct 5 mismong anniv
ah, hanap daw kayo date requiredSerenity Aella:
hindi na ako pupunta tangina
date date pa mamamatay din namanPristine Athena:
tangina neto HAHAHAHAHAHiraeth Algea:
se bigyan kita pili ka sa mga bois
koParadise Avri:
a variety of choices wOwSerenity Aella:
tigil-tigilan mo ko hiraethPristine Athena:
ako na lang, hiraeth. HAHAHAHAHAHiraeth Algea:
ulol ayokong masapak ni troubleParadise Avri:
HAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAPristine Athena:
gunggong, wala nang pake 'yon sa akin.Euphoric Astraea:
sinong may kasalanan. . .Hiraeth Algea:
si pristine. . . .Pristine Athena:
pakyu ol• ✧ ° • ✦ ° • ✧
PRISTINETrue enough to what Trouble said, nilayuan niya ako. As in nahalata na ng iba, kaya siguro pinadali ang photoshoot. Hindi siya nagtatagal kapag nasa iisang lugar lang kami.
Masaya dapat ako pero bakit nasasaktan ako sa ginagawa niya?
"May bisita ka, Pristine!" Serenity shouted. Bumaba naman ako para tignan kung sino 'yon.
"Train.." sabi ko. Gulat na makitang nandito siya. Nginitian niya ako at sabay na pumasok sa loob ng bahay.
"Pinuntahan na kita, lagi mo kasi akong tinatanggihan kapag nag-aaya ako.."
"Sorry, busy lang talaga." nahihiyang sabi ko. That's true. I always reject his offer kahit pa hindi ako busy.
"So, nabalitaan kong may party sa anniversary ng Siegn, ah? Invited din kami." sabi niya.
"Ay weh? Magkakilala kayo ng mga Siegn?" tanong ko.
"'Yung Dad ko, kilala 'yung kapatid nung may-ari ng company... Um, Pristine,"
He stopped talking and then looked at me. "Ano 'yon?" tanong ko.
"Pwede bang maging date kita sa gabing 'yun?" tanong niya.
From that question, I remembered Trouble. Bigla kong gustong humindi dahil sa kanya. Pero bakit naman? Bakit makakaapekto siya sa desisyon ko?
"Sige." nakangiting sabi ko.
"Kuya! Excited ka naman pumasok dyan!" rinig kong sigaw ni Euphoric.
Dahil nakatalikod ako sa pintuan, lumingon ako at nakitang nandoon si Trouble, nakatingin sa amin ni Train.
"Shit," mahinang bulong ko. Pumasok si Euphoric at halos mag face palm na sa nakita niya. Same, Ri.
"Nevermind, uuwi na ako. Kita na lang tayo sa venue next week." sabi niya at lumabas.
~~~
snow:
♡ haAaLp sino pede pa i-ship kay taehyuuung hihe.
♡ happi 4k din uwuuuu :">
BINABASA MO ANG
PRISTINE | vrene
Short Story❝ when can i finally forget you? ❞ ↳ vrene ff ; epistolary & narration 𝘀𝘁𝗮𝘁𝘂𝘀: completed 𝘀𝘁𝗮𝗿𝘁𝗲𝗱: 06.17.18 𝗲𝗻𝗱𝗲𝗱: 09.25.18