Next Chapter! Dito na magsisimula ang totoong kwento natin!
Yay!
Oo nga pala pasinsiya na kung di ako marunong gumawa ng fight scene at kilig scene huhuhu... 😭 an experience ako at high school palang ako noh. Pero sana suportahan niyo parin ako hehehe... Di na ako makakapag-ud sa iba kung story dahil naka focus ako dito and I tried my best to make this story well be exciting.
~~~~purplessi_19😍
***💕Samantha Alliyah Smith💕
🎶When the days are cold
And the cards all fold
And the saints we see
Are all made of gold🎶
Nagising ako sa isang madilim nalugar at puro puno ang nakikita ko. Gubat? Anong ginagawa ko dito? Bakit ako nandito?Unti-unti na akong kinakabahan wala kang maririnig kundi katahimikan ng paligid. Pinagpapawisan na ako ng malapot.
🎶When your dreams they fail
And the ones we hail
Are the worst of all
And the blood's run stale🎶Daig ko pa ang tinakasan ng dugo ng mapansin kung parang may tumitingin sakin... Huhuhu!!! Anong ginagawa ko dito? Nagpalinga-linga ako sa paligid at humakbang ng isang beses. Napalunok ako ng mapansin kung kakaibang damit ang suot ko isang kulay puti at pulang long gown? Parang damit ng mga Reyna. What's happening?!
🎶I wanna hide the truth
I wanna shelter you
But with the beast inside
There's nowhere we can hide🎶Ano ba! Nababaliw na ako huhuhu... Bakit ako nandito?Parang maiiyak na ako sa kaba.Nerissa where are you? I thought your my protector?
🎶No matter what we breed
We are still made of greed
This is my kingdom come
This is my kingdom come🎶🎶When you feel my heat
Look into my eyes
It's where my demons hide
It's where my demons hide🎶
🎶Don't get to close
It's dark inside
It's where my demons hide
It's where my demons hide🎶I need to get out in these place! nagsimula na akong tumakbo naiiyak na ako, gusto kung sumigaw at humingi ng tulong pero walang boses na lumalabas sa bibig ko. Anong nangyayari?
🎶When the curtain's call
It's the last of all
When the lights fade out
All the sinners crawl🎶🎶So they dug your grave
And the masquerade
Will come calling out
At the mess you made🎶
🎶Don't wanna let you down
But I am he'll bound
Though this is all for you
Don't wanna hide the truth🎶Patuloy lang ako sa pagtakbo ng mapahinto ako sa narinig ko.
Umalolong ito.
Ano yun?Napalunok ako ng sunod-sunod ng mapadako ang tingin ko sa aking harapan malayo siya sakin at madilim pero kitang-kita ko siya isang napakalaking Lobo kasing laki niya si Nerissa pag nag-aanyong lobo ito pero ang isang to puro itim ang balahibo at pula ang mga mata na may matutulis na ngipin at mahahabang kuku at buntot naglalaway ito na parang nakakita siya ng napakasarap na pagkain.
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom
FantasyKambal sila Pero hindi magkasama Parehong lugar pero hindi nagkikita Pareho ang Ama at Ina Pero hindi magkakilala. •She's BEAUTIFUL √ •She's NERD √ •She's FRIENDLY √ •She's LONELY √ •Everybody's LOVE her √ •Everyone's HATE her √ •She's COMPLETE √ •S...