Chapter 33: Her other Side

1.8K 49 3
                                    


💜SAMANTHA'S P.O.V💜

Kasalukuyan kaming naglalakad ni Nerissa papuntang classroom it's another boring day! Psh! Alam niyo kung anong ginawa namin kahapon habang walang pasok? Pinabasa niya lang naman sakin ang libro niyang sing kapal ng World History book.

"Sana kaklase natin sina Kiah no? " bigla niya namang tanong sakin.

Nginitian ko siya ng paglaki-laki.

"Wag kang mag-alala magiging kaklase natin si Gab." I said na diniin talaga ang pangalan ni Gab yung mukha niya biglang nangasim hahaha.

"Anong pinagsasabi mo? " nakakunot noo niya namang tanong.

"Ang sabi ko wagkang mag-alala magiging kaklase natin si Gabriel Perez." Lihim akong natawa, ang sarap niyang asarin.

"Psh! Ang sabi ko sina Kiah hindi yang Childhood friend mo." She said at na Una ng umupo.

"Kaya nga sina Gab nga diba nga kaibigan din siya nina Kiah so include siya don, include si Gab don,ikaw huh?! Napaghahalataan." Pang-aasar ko sa kanya busangot na busangot naman ang mukha niya.

"Samantha?! " She almost shouting pinandilatan niya pa ako ng mata.

"Yes?" Inosente kung tanong sa kanya.

She give me a death glare.

Natawa ako. Akala niya naman titigil ako I'm here Master kaya.

Nginitian ko lang siya ng pagkatamis-tamis bago tumahimik.

Tung mga kaklase kung to hindi parin maka get over sakin? Tsk! Move on dudes! Staring is bad guys you know?! Ang ganda mo kasi Sam eh.

***

"Good morning students! I'm would like to introduced to you your new classmate. Ladies and Gentlemen, come inside." Biglang pumasok yung guro namin kasunod ron sina Kiah.

Magiging kaklase namin sila? Omg!

Parang mga bubuyog naman tung mga kaklase namin bulong here, bulong there, bulong everywhere.

"Omohhh!!! Ang cute nung guy!!"

"She's pretty!"

"Ewww....Nerd!! "

"Tsk! Another Bitch. "

Wow! Hanep si ate.

"Duhhh! Mas maganda parin ako sa kanila. "

Push mo lang yan girl.

"May bago na naman tayong kaklase. They are handsome! Eh!! "

Hayssttt!!! Nakakita lang ng gwapo eh.

Tiningnan ko naman ang katabi ko seryoso lang na nakatingin sa unahan.

Kaya tumingin narin ako saktong nahagip ng mata ko si Gab na nakatingin sakin.He smile, I smile back.

"Okay students be quiet, They are from North Kingdom,guys introduce your self." Teacher Glendale said.

The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom Where stories live. Discover now