'And then all of sudden she changed.
She come back a completely different person with
a new mindset, a new outlook, a new soul.
The girl that once cared
way to much, about everyone and everything.
No longer cared at all.'•••
💜Samantha's P.O.V💜
They said "A new day is the new beginning." But this day it's not like that 'cause this is the day that everyone can say "Change is coming." Yeah! The change is really coming actually it's already here now, I change because I think this is the best to do. I want to be 'someone that they didn't know.' Someone that braver than before, stronger than they think, and a person that they cannot easily get rid. I'm a type of person who's happy-go-lucky, a person that always have a good vibes, but they didn't know behind those smile theirs a million tears that I hide.I'm a Selfless, now I'll be Selfish yung ako naman bago ang iba.
Right now~
I'm still hurting. I feel betrayed mas masakit pa ito kaysa noong iwan ako ni Gab nang mag-isa nang umalis siya.
Sinaktan ako~ nang mga taong itinuturing kung pamilya.
Ang sakit diba?
***
(At Heateries Lycine Special Section ||Lycine Royal & Hearteries Royalties||)
Maaga akong pumasok sa loob ng classroom.
Na-upo ako sa upuan ko habang nag-lalakbay ang isipan ko kung saan-saan.
I sigh.
My heart are aching. Naninikip ang dibdib ko tuwing sumasagi sa isipan ko ang mga nangyari.
Why did this things happened to me?
Ano bang mga maling nagawa ko para maranasan ko ang mga bagay na ito.
Am I that bad?
Hindi ko naisip na magiging ganito ang mga mangyayari.
Why life is so unfair?
Yung akala mo maayos na ang lahat hindi pa pala.
Yung akala mong sila na hindi rin pala.
Tama nga sila kapalit nang 'masaya' ay 'kalungkutan'.
"S-Salliyah?"
Napakurap ako ng mata at napatingin sa taong tumawag nang pangalan ko.
Salliyah?
Isa lang naman ang taong tumawag sa akin nang pangalang iyon.
(Sigh)
I look at her, yung tinging parang wala akong pakialam, I'm just looking.
"Good morning." She greet me with a half smile on her lips.
I just look at her.
Buti pa siya kaya niyang ngumiti kahit kaunti.
I didn't response, hinintay ko kung may sasabihin pa siyang iba.
Pero nakatingin lang siya sa akin. I saw sadness in her eyes.
I look away and I continue being quiet.
Mukhang nakaramdam din siya na hindi ko siya kikibuin kaya umalis nalang siya sa harapan ko at umupo sa upuan niya.
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom
FantasyKambal sila Pero hindi magkasama Parehong lugar pero hindi nagkikita Pareho ang Ama at Ina Pero hindi magkakilala. •She's BEAUTIFUL √ •She's NERD √ •She's FRIENDLY √ •She's LONELY √ •Everybody's LOVE her √ •Everyone's HATE her √ •She's COMPLETE √ •S...