Chapter 99:Your Highness

990 26 6
                                    

"A lie that is half-truth
is a darkness
of all lies"

***

Hannah's POV.

"You!!"gulat kong sabi habang nakatitig sa kanya.

"Hannah ikaw pala!!"nakangiting sabi ni Kyla sa akin napatingin naman ako sa hawak hawak niya.

"What are you doing here??"takang tanong ko sa kanya.

"Dumaan ako dito kasi alam ko na pupunta ka dito."napatango naman ako sa naging sagot niya sa akin.

Nilibot ko naman ulit ang tingin ko sa paligid.

"Your the one who did this??"tanong ko sa kanya habang nakatinhin parin sa kabuoan ng bahay.

"Oo minsan si yaya Len ang nag lilinis dito!!"sabi nito napatingin naman ako sa kanya at isang ngiti ang sumilay sa labi ko.

I'm very thankful that I meet her!!

And become her friend!!

"By the way gumawa pala ako ng sandwich tamang tama lang ang punta mo dito!!"nilapag niya sa harapan ko ang pinggan na may lamang sandwich at apple juice nakaupo kasi kami sa may dining table.

"Matanong ko lang Hannah bakit bigla ka nalang nawala??"napatingin nama ako sa kanya dahil sa naging tanong niya sa akin.

Napabuntong hininga naman ako dahil don.

"Naaalala mo pa ba si Zoe??"pagiiba ko ng tanong sa kanya.

"Oo naman nakipaglapit sya sa atin actually sayo lang talaga para makapaghiganti sya dahil ikaw ang sinisisi niya sa pagkamatay ng mga magula niya at sya din ang dahilan kung bakit namatay si tita ang mama mo!!"malungkot nitong sabi.

Bigla nalang nito inagat ang tingin sa akin.

"Sya ang dahil kaya nabaril si tita!!"napakunot naman ang noo ko dahil sa sinabi niya.

"What??"takang tanong ko sa kanya napatingin naman sya sa akin dahil sa naging tanong ko.

"Hindi mo naba naalala na pinahuli tayo ni Zoe tapus dinala niya tayo sa isang abandonadong building at sabi niya ikaw ang dahilan ng pagkamatay ng parents niya kaya binabugbug niya tayo tapus iniwan pero bago pa tayo mabugbug dumating si tita para iligtas tayo pero sa hindi inaasahan nabaril si tita sinugod pa nga natin sya sana sa ospital pero binawian na ng buhay si tita."mahabang paliwanag nito sa akin.

Maslalong napakunot ang noo ko dahil sa sinabi niya.

It's mean hindi na niya naaalala ang totoong nagyari.

Pero mas okey narin yon kung wla syang nalalaman her life is not in danger.

"Sandali lang Hannah Vannity Clarckson iniiba mo ang usapan natin eh!!"pagmamaktol nito sa akin.

Napangiti naman ako sa kanya at sabay kamot sa batok ko.

"Sabihin mo nga sa akin Ms. Clacrkson san ka ba talaga pumunta ha??"tanong nito sa akin.

"When mom die I decided to have some space then Ethan show up then he offer me a help."sabi ko sa kanya.

That is true!!

"Paano??"takang tanong niya sa akin.

"He saw me cry in the front of the grave of my parents then he told me that he we'll help me to find the one who killed my my mother then I meet his father. His father was very nice and they give a job then they treat me like a member of they family that's why I'm thankful that he come to my life."a smile form to my lips.

The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom Where stories live. Discover now