Chapter 32:The Person in her Past

1.8K 50 1
                                    

Continuation in Chapter 30💕

💞SAMANTHA P.O.V💞

Ako lang ba talaga? O parang may kakaibang nangyayari? Napatingin naman ako sa labas ang maaliwalas na kalangitan kanina ay biglang nag-iba naging makulimlim na nagbabadyang umulan.

What is happening?uulan lang diba? pero bakit kakaiba ang nararamdaman ko?nasobrahan lang siguro ako sa pagkain psh!

"Yow!!! Guys!" Bigla akong napatingin sa mga bagong dating dahil sa pagbukas ng pinto ng cafeteria at pagsigaw ng lalaking kakarating lang din at mukhang kasama nung mga bagong dating. Eh?!

Lahat ng mga studyante na nasa loob ng cafeteria napatingin sa kanya. Hello?! Sumigaw daw ba.

Tuluyan ng lumabas ng cafeteria ang Royalties habang ang mga bagong dating naman ay sinalubong nina Kiah mukhang mga kaibigan din nila yun.

Saktong pag-baling ko sa kaliwa para tingnan ang iba pa nilang kasama ay napako ang paningin ko sa lalaking hindi ko alam na makikita ko dito Oh my god!

O_O

"G-gab?!" Gulat na gulat kung sabi medyo na palakas ang pagkasabi ko kaya nagulat si Nerissa maging ang mga bagong dating.

wahhh!!! Is this real?! As in si Gabriel Perez ay nandito?!Ang dating nerd kung kaibigan?

"Alliy?!" Bukod kay Daddy at Mommy na Alliyah ang tawag sakin siya lang ang tumatawag saking Alliy.

"Gab, Omohhh!!!I can't believe your here.I miss you!" Masaya kung sabi saka siya niyakap mukhang nagulat pa siya pati ang mga kasamahan niyang napasinghap dahil sa ginawa ko.

*Little Flashback*

"Hahaha... Ang panget naman niya akala niya kung sinong matalino eh panget naman."

"Matalino nga! Panget naman hahaha!!!! "

"Yuck kadiri!"

"Look at her face? MONSTER!!! "

"HAHAHA.... "

Sanay na siya na laging siya ang bida,center of attraction.

Hindi dahil matalino, mayaman, o gwapo kung hindi dahil.

Siya ay panget, nerd, weirdo o ano pa man. Sanay na siyang pinagtatawanan ng ibang bata. Mga kaklase niya o kahit mga kakilala niya pa. Walang gustong maging kaibigan siya, lagi siyang nag-iisa, walang kalaro.

Panget siya. Payat, May braces, May salamin at palaging gusot ang uniform na suot.

Until one day!

"Hello! Gusto mong maglaro? Wala kasi akong kalaro eh. Hehehe..." Nilapitan siya ng isang magandang batang babae may bitbit na ice cream naka braid ang magkabilang buhok at may clip na kulay purple.

"Bakit ako?Yung iba nalang." Pag-aayaw ng batang lalaki sa kanya. Hindi ba siya na papangetan sakin? Katulad ng mga school mate ko at kaklase namin? Na iisip ng batang lalaki.

The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom Where stories live. Discover now