Chapter 104: Their past

886 28 2
                                    

"Their story in their past had been continue in the present!!"

***

Hannah's POV.

Kakatapus lang ang klase namin at break time na kaya nagpasya ang nga kasamahan ko na pumunta sa cafeteria.

Andito na kami ngayon sa hallway at lahat ng mga istudeyante ay panay bulungan dahil sa mga kasamahan ko.


Naramdaman ko naman na may humawak sa kamay ko kaya napatingin ako sa may nagmamay-ari ng kamay na nakahawak sa kamay ko.

Kurt!!

Mahinang sambit ko sa pangalan niya.

Napatingin naman sya sa akin kaya nagkatitigan kaming dalawa naramdaman ko ang pagbilis ng tibok ng puso ko.

Ngumiti naman sya sa akin sa hindi ko namalayan na napangiti na din ako .

Nagulat ako ng bigla nalang niya ako hinila napatingin naman ako sa mga kasamahan namin mukhang hindi naman nila kami napansin dahil nakapasok na sila sa loob ng cafe.

"What are you doing??"takang tanong ko sa kanya.

Lumingon naman sya sa akin sabay ngiti.

Kahit kaylan may pagka weird din ang lalaking to!!

Napailing nalang ako sa naisip ko pero bigla naman ako napahinto dahil nasa harapan na kami ng gate ng school.

Dahil sa paghinto ko ay napahinto din sya sa paghila sa akin.

Magsasalita sana ako pero pinigilan niya ako.

Nilahad niya ang kamay niya sa akin kaya naman napatingin ako sa kanya.

Nag alinlangan naman akong tanggapin ang kamay niya pero sa huli natagpuan ko nalang ang sarili ko na nakahawak na sa kanya.

Bigla nalang kami ng teleport inikot ko naman ang tingin ko sa paligid.

Sandali lang??

"Bakit tayo nandito??"tanong ko sa kanya.

"You still remember this place??"tanong niya sa akin.

Napatango naman ako sa naging tanong niya.

Nilibot ko ang tingin ko sa paligid marami akong alala sa lugar na ito andito kami ngayon sa park.

Nilingon ko naman sya nakatingin lang sya sa akin.

"You still remember this??"napatingin naman ako sa hawak niya isang pulseras na may pendant na letter H.

Bigla ko naman naalala ang araw kung saan ko binigay yan sa kanya.

Flashback


"Nat Nat!!"tawag ko sa kanya sabi niya kasi na magkita kami dito kasi may mahalaga daw syang sasabihin sa akin.

"Viny!!"napatingin naman ako sa kanya may bahid ng lungot sa tuno ng bosses niya na dahilan para mag bigay ng kaba sa dibdib ko.

"Bakit mo pala ako pinapunta dito??"tanong ko sa kanya.

"Meron ako sasabihon pero ipangako mo na wag ka malulunkot ha!!"kahit labag man sa akin ay napatango nalanang ako sa sinabi niya.

"Aalis na ako Princess!!"napahinto naman ako sa sinabi niya sa akin.

"Hahaha!!"pilit kung tawa para itago ang bigat ng nararamdaman ko.

"Wag kanga magbiro ng ganyan Nat Nat!!"natatawang sabi ko sa kanya pero hindi manlang ng bago ang expression ng mukha niya malungkot parin.

Naramdaman ko naman ang pagbigat ng dibdib ko.

"I-iiwan mo din b-ba ako??"naluluhang tanong ko sa kanya.

"Im sorry princess!! But I need to go!!"napailing naman ako sa sinabi niya.

"Bakit ngayon pa?? Bakit sa birthday ko pa??"sigaw ko sa kanya habang umiiyak.

"Akala ko ba hindi mo ko iiwan??"tanong ko sa kanya.

"I'm very sorry Princess!!"sabi niya sabay yakap sa akin ng subrang higpit.

"Iiwan mo din ako tulad nila!!!"naiiyak kong sabi sa kanya.

Naramdam ko naman ang pagpunas niya ng luha ko sa pisngi ko.

"Babalik ako princess!! Pangko ko yan sayo!! At kapag nakita kita ulit palakasalan na kita."sabi niya sabay ngiti sa akin.

"Hihintayin kita!!"sabi ko sa kanya.

"Pinky promise!!"sabay naming sabi at pinag dikit ang dalawang hinliliit namin.

"Suotin mo to at huwag na huwag mo itong huhubarin kahit kailan, okey ba iyon?"sabi ko sa kanya.

"At ito naman huwag mo ring huhubarin o iwala ha!!"sabay suot niya ng isang pulseras sa akin..

"Happy birthday my princess!!"sabi niya sa akin.

End of flashback

"Nahanap narin kita princess!!"bigla naman bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa sinabi niya.

"Be my bride!! Be my queen my princess!!"napatitig lang ako sa kanya at kahit isang salita ay walang lumabas sa labi ko.

I'm speeches of what he said to me at ang mga salitang yon ang ng bigay ng kaba sa akin.

Dadating pa kaya ang araw na yon??

Naramdaman ko naman ang paghawak niya sa kamay ko.

At sa isang iglap naramadan ko ang labi niya na lumapat sa labi ko.

"I love you my princess!!"bulong niya sa tinga ko.

....
A/N:Whaaa!! Hello wattpaders Happy new year😄🎆...

Sorry kung short ud lang ako ha...

Magbabagong taon na pero ganon pari baliw parin at slow mag ud ang author nyo hehehehe!! Sadyang busy lang ang mga authors ninyo..hehehhe...

Nag ud lang talaga ako ngayon para sa inyo hehehe love lots mga ka wattpaders😄💕

Warning be ware of wrong typos and wrong grammar.

Please don't forget to
VOTE!!
and
COMMENT!!

Your baliw na author:

❄14blue_mae❄

The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom Where stories live. Discover now