"They are in the same place
but they never meet
they just pass each other,
They look back but
their gaze never meet."****
💕Samantha's P.O.V💕
Maraming nagdiwang dahil sa resulta ng Ranking namin lalao na ako hindi ko lubos maisip na nakapasa ako at lalo na si Nerissa siguro kung noon pa siya sumali sa Levelling/Ranking ng school baka napabilang narin siya sa mga malalakas na estudyante. Nakapagtataka rin at hindi siya na e-expelled sa hindi niya pagsali sa activity ng school. Pero kung madami ang nagdiwang marami rin ang nalungkot at naghinayang sa resulta ng Ranking nila.
"Sam! Ano nakahanda ka na ba?" Nagulat ako sa pagsulpot ni Katherine sa harapan ko.
"Huh? Ah... Oo hehehe... " I just bite my lips and smile at her.
"Guys, tara na! " Tinawag naman kami ni Kate.
Ngayon namin kukunin ang damit na susuotin namin sa kaarawan ni Surah hindi nga ako makapaniwala na si Surah at ang babaeng naging isa sa kaibigan ko at ang babaeng unang nakakitang umiyak dito sa SHA ay si Surah na isang anak ng Reyna ng Gems Stone Kingdom ay iisa.
Malungkot ako na ngumiti isang Prinsesa pala ang naging kaibigan ko isang Prinsesa ng Gems Stine Kingdom.
Diba dapat masaya ako pero bakit kinakabahan at na nalulungkot ako dahil sa nalaman ko?
Ano kayang magigung reaction nila kapag nalaman nila na kaibigan ko narun ang Princesa ng Gems Stone Kingdom.
"Yeah! OMG nandito na ang mga damit natin! "Nagulat naman ako sa pagsulpot ni Kiah habang tumitili pa.
"Tsk! Ang ingay! " Maldita nalang bulong ni Katherine dahil katabi niya ako kaya rinig na rinig ko ang binulong niya.
Kasama niya si Zyra, Cloud at Jetter.
Habang kasama ko naman si Katherine, Kathleen, Nerissa at Kate ewan ko kung nasaan ang mga lalaking Royalties.
***
'Oh my gosh! I'm so excited na! '
'Na miss ko ang Princesa Surah!'
'What is your gift for the Princess Surah?'
'Dapat maganda ako sa Party! Nandoon kaya ang mga Queens at Kings!'
'Dude! Yung tuxedo natin kunin na natin! '
'Tara! '
Lahat sila ay abala sa kaarawan ng kanilang Princesangunit sa kabilang banda naman sa loob ng kanilang dormitoryo naroon ang isang babae na yakap ang litrato nang kaniyang magulang.
"Hannah! Nandito na ang damit mo!!!"
Napatigil naman siya sa ginagawa at mapait na ngumiti at bumuntong hininga bago buksan ang pinto ng kwarto niya.
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom
FantasíaKambal sila Pero hindi magkasama Parehong lugar pero hindi nagkikita Pareho ang Ama at Ina Pero hindi magkakilala. •She's BEAUTIFUL √ •She's NERD √ •She's FRIENDLY √ •She's LONELY √ •Everybody's LOVE her √ •Everyone's HATE her √ •She's COMPLETE √ •S...