'We're once become a partner and now we are breaking apart.' -someone❤️Third Person's P.O.V❤️
Nakaluhod naman habang naka yuko si Hannah at nasa harapan nito ang katawan nang kanyang protector, si Gabriel.Naglakad naman nang walang mababakas na takot at kaba si Samantha papunta sa kinaruruonan ni Hannah at huminto ito sa mismong harapan ng dalaga.
Pagkatapos ay walang sali-salitang hinawakan nito ang baba ni Hannah at until-unting inangat ang mukha nito upang magtama ang kanilang mga mata, tumambad sa kanya ang walang buhay na mga mata ng dalaga.
"My dear Hannah look at you, you look so helpless now. Why don't you join me to conquer this world and let's make them know who is really the superior among them all." Nakangiting sabi nito pero walang naging reaksyon si Hannah sa sinabi niya.
"You amaze me, you have an incredible power so join me and make the people pay for hurting you and make you suffer." Malamyos ang tinig nitong sinabi ngunit sa hindi malamang dahilan bigla nalang tinabig ni Hannah ang kamay ni Samantha.
Humalakhak naman at ngumisi si Samantha dahil sa naging reaksyon nito.
"Yes, your right they need to pay for hurting not just my love ones but also me and most especially you Samantha the one who I truly trusted the most yet your the one who betrayed me and broke me." Puno nang sakit at pait ang bosses ni Hannah habang sinasabi ang mga salitang iyon.
Agad na tumayo si Hannah dahilan para mapaatras si Samantha.
"Sammy!"
"Hannah!"
"Sam!"
"Vannity!"
Nagkanda sigaw-sigaw na ang iba nilang kasama ngunit hindi manlang na hinto ang dalawa sa nais nilang gawin. Walang magawa ang mga ito dahil nakakulong sila sa ginawang barrier ni Hannah at hindi matibag kahit anong gawin nila.
"You really disappoint me Sam." Puno nang panghihinayang nitong sabi.
"So what? I don't care if you disappointed in me or what." She said with an evil grin and step forward on Hannah causing the other one to step backward. "In fact it's give me pleasure to see you so broken and hurting." At humalakhak ito.
"Shut up!" Galit na galit na sigaw ni Hannah. "I regret so much in trusting you and believing your lies!"
"Hannah, Hannah, Hannah! I can feel your bloodlust." She evilly said.
"I will kill you! See you in hell!" Agad na gumawa si Samantha ng tsunami at bumulusok ito papunta sa direksyon ni Hannah.
Agad na napasigaw sa gulat ang mga babaeng kasamahan dahil sa pangyayari.
Tinaas naman ni Hannah ang kamay niya at unti-unting naging yelo ang tubig hanggang sa tuluyan na itong naging yelo kinuyom naman ni Hannah ang kamay niya sabay sa pagkabasag ng mga yelo.
Agad na tumakbo naman Samantha papunta kay Hannah at sinipa niya ito sa bewang ngunit agad namang tumalon si Hannah para maiwasan ang ataki nito.
Nagpalabas naman ng mga water ball si Sam kaya agad namang gumawa ng shield si Hannah gawa sa yelo. Tumalon si Sam papunta sa likod ni Hannah at agad niya itong sasaksakin sana pero naiwasan ito ng dalaga agad na pinadaosdos ni Hannah ang isang paa at yumuko upang maiwasan ang ataki ni Samantha.
Tumalon papalayo si Hannah mula kay Samantha at agad niyang kinuha ang dagger nito at nag handa para umataki. Mabilis niyang sinugod si Samantha kaya agad namang gumawa ng water sword si Sam para isangga sa ataki ni Hannah.
"Ice bullets!" Bigkas ni Hannah at agad na may nabuong ice bullets sa likuran niya kinumpas niya ang kamay at sabay sa pinabulusok nito papunta sa direksyon ni Samantha kaya agad naman gumawa ng air shield ang kaharap.
Lahat ay napapsinghap sa kanilang nasasaksihan laban sa pagitan ng dalawang makapangyarihang prensesa ng dalawang kaharian. Labanan sa pagitan ng liwanag at kadiliman sino kaya ang magwawagi sa kanilang dalawa?
"Let's end this now, Samantha." Malamig nitong sabi at ngayon ay magkaharap na silang dalawa.
Bigla nalang lumamig ang klema at sabay sa pagbuhos ng ulan ang paglalakad nito palapit sa kaharap. Sinabayan pa ng pag-kidlat ang muli nilang pag-sugod sa isat isa.
Sinipa ni Samantha si Hannah sa sikmura ngunit agad na tumalon si Hannah papalayo para iwasan ang ataki ni Samantha.
Agad na gumawa ng air ball si Samantha at pinabulusok niya Ito sa direksyon ni Hannah kaya agad namang gumawa ng ice shield si Hannah.
Sabay nilang pinalabas ang pinakamalas nilang sandata at sumugod sa isa't-isa. Mabilis ang bawat galaw nilang dalawa ngunit napakatahimik ang maririnig mo lang ay ang tunog ng mga sanda nilang nagsasalpukan. Tumalon sila papalayo sa isa't-isa at sabay na tumigil sa pagkahingal dahil sa labis nilang pag-galaw.
Pumikit si Samantha itinaas ang dalawang kamay.
"Guardian of water, water dragon." Sigaw ni Samantha at unti-unting may nabuong dragon sa ire na gawa sa tubig.
"Rawww!" Lumikha ng napakalakas na tunog ang dragon dahilan para yumanig ang lupa nilang kinatatayuan.
Tinignan ni Samantha si Hannah parang pinapahiwatig nito na ito na ang katapusan niya.
***
14blue_mae💙
luvvpurplessi_19💜
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom
FantasyKambal sila Pero hindi magkasama Parehong lugar pero hindi nagkikita Pareho ang Ama at Ina Pero hindi magkakilala. •She's BEAUTIFUL √ •She's NERD √ •She's FRIENDLY √ •She's LONELY √ •Everybody's LOVE her √ •Everyone's HATE her √ •She's COMPLETE √ •S...