***
💕Samantha's P.O.V💕
I woke up early because my nightmare invading me again. I do my morning routine as usual. Psh! Will, I really can't believe that Hannah and I will going to win in that singing contest.
I stared once again in the mirror, I just put some powder in my face and lip tint in my lips and spray my favorite perfume and when I satisfied with my looks I go outside.
Naabutan ko naman si Hannah na kakalabas lang rin ng kwarto niya katabi nang sa akin.
Ngumiti naman ako sa kanya nang mapatingin siya sakin she just give me a nod.
"Good morning!" I greet her.
"Morning." She reply.
Akala ko, ako na amg unang nagising siya rin pala.
"Knock! Knock! Knock!"
Nabaling ang tingin namin sa Pinto when someone knock.
"Ako na." I offered, binuksan ko naman ito at tumambad sakin ang isang waiter.
"Good morning! Special Delivery for a Lycine Royal and for Princess Surah, Miss." He said sabay yukod at pinakita ang dala niyang food cart na may pagkain.
"What's that?" suddenly Hannah appeared beside me.
"Pagkain daw." Bulong ko naman sa kanya.
Now, I know na kung bakit palaging may pagkain na sa dorm kahit hindi ko naman nakikitang lumuluto si Kathleen, Kate, at Katherine nung sila Pa ang kasama ko. May nagdi-deliver na pala.
'Naks! Sosyal!'
***
Nagmamadali naman akong tumakbo papunta sa elevator gossh! I'm so dead! Nakakahiya naman na maaga akong nagising pero nalate, binalikan ko pa kasi ang pin ko at ang clip na binigay sakin ni Nerissa bakit ko nga ba nakakalimutan yun suotin pati ang pin."Alliy?" Napahinto naman ako sa pagpasok sa loob ng elevator when someone called my name. I know who he is.
"Gab?!" Tawag ko naman sa kanya.
'Nalate din siya?'
"Bakit nandiyan ka? Diba dapat dito ka sasakay?" He said and pointed the elevator where he stand.
At doon ko lang na realize na mali palang elevator ang pinasukan ko the Assfar elevator.
Tumawa naman siya.
I bite my lips dahil sa hiya.
'Shocks! Bakit ko ba nakalimutan na Lycine na ang section ko ngayon, pansin ko lang ang dami kung nakakalinutan?'
"By the way, why are you late Alliy?" He ask.
O_O
"Wahhh!!!! Oh my gosh! Late na tayo!" sigaw ko naman at sabay yugyug sa balikat niya.
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom
FantasiKambal sila Pero hindi magkasama Parehong lugar pero hindi nagkikita Pareho ang Ama at Ina Pero hindi magkakilala. •She's BEAUTIFUL √ •She's NERD √ •She's FRIENDLY √ •She's LONELY √ •Everybody's LOVE her √ •Everyone's HATE her √ •She's COMPLETE √ •S...