Chapter 120: The Truth [Betrayal and Lies]

456 25 16
                                    

"Sometimes when you try to find the truth may can cause it happiness or pain."


°°°°°°

"It's hard to give your trust fully on someone because once you broke it, it's hard to fix it again."


💕Third Person's P.O.V💕

Isang lalaking makapangyarihan at puno nang awtoridad ang nakaupo sa isang trono.

"Masipaghanda kayo!" Mautoridad nitong sabi sa kanyang mga kawal.

"Ang malaking digmaan ay magaganap na." Sabi nito, makikita ang kaseryosohan sa kanyang mukha.

"Masusunod mahal na Hari." Agad naman silang nagsipaghanda ng mga kagamitan na kinakailangan para sa digmaan.

Tumayo siya sa kanyang trono at tumingin sa mga kawal na abala sa paghahanda para sa digmaan.


"My son where is your sister?" He ask his son who is now standing beside him.

"She's coming." Sagot naman sa kanya nang kanyang anak.


***

💕Third Person's P.O.V💕

"Kailangan na nating sabihin sa kanila ang lahat nang ito." Sabi ng isang babae na may kulay lilang mga mata.

"I know. But I think this is not the right time." Sabi naman sa kanya ng isang babae na may kulay bughaw na mga mata.

"But what if they will get~~~" Hindi na niya natapos ang gusto niyang sabihin dahil bigla nalang nag salita ang kasama niyang babae na may bughaw na mga mata.

"Trust me I know they will understand us." Napabuntong hininga naman siya dahil sa sinabi ng kasama niya.

"But we need to find the Royalties." Sabi naman sa kanya ng babae na maskilala sa pangalan na Samantha.

Tumango naman sa kanya ang kasama niya at agad na silang tumakbo para hanapin ang Royalties.

Pero bigla naman silang napahinto sa pagtakbo dahil bigla nalang lumindol.

Napatingin naman sila sa kalangitan unti-unting dumidilim ito.

"Anong nagyayari?" Tanong sa kanya ni Sam.

"I don't know either!" Clueless nitong sabi.

"Let's go!" Sabi naman sa kanya ni Hannah at agad siyang hinila.

Bigla nalang napabitaw si Sam sa pagakakahawak sa kanya ni Hannah dahil sa nakita niya.

May unti-unting nabubuong portal sa gitna ang field. At isang simbolo ang nabuo, ang simbolo ng Mystic Kingdom.

The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom Where stories live. Discover now