Chapter 38: The Wicca Forest and The Crimson Rose(her punishment)

1.7K 42 0
                                    

💕Samantha's P.O.V💕

"This is really exciting!!! kyahhh..."

"Woooohhh!!! I'm so excited!"

"Wicca Forest here we go!"

"Tsk! Can you shut up for a while?!"

"Wahhh!!!"

"Damn! Your so annoying!"

"What ever!"

"Tsk!Stop shouting your so irritating!"

"So? Pake mo ba!?" Malakas niyang sigaw sabay flip hair.

d=_=b

Kanina pa nangtatalo ang dalawang yan alam niyo kung sino?

Si

..

..

..

..

..

Kate Sapphire Lingthon

at

si

..

..

..

Cloud Kian Cross

Yeah! Sila nga ang transferee na si Cloud at si Kate.

Kung anong ginagawa namin will ang nangyari ay.

I have MISSION,yes! Tama ang nabasa niyo mayroon akong Mission kung saan kailangan kung makuha ang isang bulaklak na may pangalang Crimson Rose halata naman siguro kung ano yang klaseng bulaklak nayan isang Rose para sa isang lason kung baga antidote nang isang lason ang kukunin kung Crimson Rose, para saan? Para sa babaeng nag ngangalang Jessa Ashley Kim yung babaeng natamaan ng palaso dahil ang palaso pala na iyon ay mayroong lason kaya dapat in 3 days makuha ko na ang Crimson Rose sa Wicca Forest para hindi kumalat ang lason dahil nakakamatay ang lason nang nasa palaso at hindi kayang pagalingin ni Prof Joshua dahil masiyadong matapang kahit nga sina Levie, Vernice at Charmayne sinubukan rin kahit ang mga magaling na manggagamot sa eskwelahan ay hindi mapapawala ang lason.

'What a poisin?! Aissh!'

At ito rin ay isa kung Punishment dahil don sa ginawa ko kay Yulla Yu na dapat hindi na maulit o baka ma expelled ang maging parusa sakin o bigla nalang ako mabura sa Magic World. Hinding-hindi ko bibiguin sina Mommy at Daddy dahil makaka graduate ako at magkikita-kita pa kami pati narin nina Joanna at Marianne.

Ang Wicca Forest ay isang gubat kung saan may naninirahan daw doon na isang Witch pero walang makapagpapatunay kung totoo nga iyon bago namin makuha ang Crimson Rose kailangan muna naming dumaan sa isang tulay sa loob ng kagubatan kung saan ang katatakutan mo ay iyung kinakatakutan which means isang pagsubok na kailangan mong malampasan dahil kung anong bagay ang iyung kinakatakutan ay magrereflect sa isang ilog at doon masusubukan ang iyong katapangan.

Ang mga kasama ko ay Si Kate, Cloud, Ethan, Kurt, at ang babaeng nalagyan ng lason si Jessa.

Kung papaano sumama si Kurt hinila lang naman siya Kate dahil nasa tabi niya ito noon at walang nagawa naman ang lalaki habang sina Ethan at Cloud na mga transferee narinig nila kaming naguusap ni Nerissa sa may Garden tungkol sa Mission kung ito kaya nagvolunteer silang dalawa mababait din naman pala sila mukhang masungit kasi si Ethan eh samantalang si Jessa naman pinasama ni HM para agad na magamot ang sugat niya kaya dapat in 3 days makuha na namin ang Crimson Rose, gusto sanang sumama ni Nerissa ngunit masiyado na kaming madami dahil anim na nga kami kaya kahit gustohin niyang sumama ay hindi na siya pinayagan.

The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom Where stories live. Discover now