💕Kate's P.O.V💕
This day is so gloomy.
Tahimik lang sina Kurt at Ethan as always, habang si Cloud at Jessa naman nag-uusap ewan ko kung anong pinag-uusapan nila I'm not interested anyway and Sammy is being so quiet si Kurt na ang nag volunteer para mag locate ng location sa susunod naming pupuntahan dahil alam naming hindi pa maayos ang lagay ni Sammy sa nangyari sa kanya kanina.
"Sammy, are you okay?" Nag-aalala kung tanong sa kanya. She's just smiled pero hindi abot sa mga mata niya ang ngiti.
(Sigh)
'I hope you'll be okay.'
"Oo naman, okay lang ako hehehe... " she said with a half smile.
"Gusto mo magpahinga muna tayo?" Pilit ko paring kulit sa kanya.
Namumutla kasi siya eh feeling ko anytime hihimatayin siya.
"You're okay?" Pareho kaming nagulat ni Sammy sa sumulpot si Kurt sa gitna namin.
Kami kasi ang sa pinakahuli.
"O-okay lang ako, tara na!" Bigla namang sabi ni Sammy at nauna nang maglakad.
Nakakunot noo namang sumunod sa kanya si Ethan, sumunod narin si Jessa at Cloud.
Tumingin naman sakin si Kurt.
I just shrug my shoulder at sumunod narin kina Sammy.
"Ano tara na?" Taas kilay kung tanong kay Kurt tutunga-nga Pa kasi eh. Pshhh!
"Wag kang masiyadong mag-alala kay Sammy, I know she's strong." I said and pat his shoulder.
"I'm not worrying about her." Emotionless niyang sabi at nauna nang maglakad.
'Tsk! Hindi daw?'
Mukha mo Kurt! Halatang-halata sa mukha mo.
I'm so thankful kasi nakalampas kami sa unang pagsubok.
'Bridge of Nightmare!'
I can't forget that place. Kung saan pagiging matatag, matapang at lakas ng loob ang kailangan.
I know we will make this mission accomplish!
'I'm Princess Kate Sapphire Lingthon the Princess of Aer Kingdom will lose in this mission!? Na ah! Never!'
***
💕Samantha's P.O.V💕
It's already 7:30 P.M kasalukuyan kaming nagpapahinga sa tent na dala namin. When a heavy rains started to fall.
"Kyahhhh....!!! " halos mabingi ako sa sigaw ni Kate mukhang nagulat siya dahil sa biglang pagkulog ng malakas.
"Guys?! Are you okay?!" Narinig naming sigaw ni Ethan sa kabilang tent.
Magkakasama kami ni Jessa at Kate habang ang tatlo namang lalaki nasa kabilang tent din sila.
"Yeah were okay, I just freak out because of the thunder." Balik na sigaw naman ni Kate.
Mas lalong bumuhos ang malakas na ulan.
"P-princesss Kate? S-samantha?" Nagulat naman kami ni Kate kay Jessa dahil parang nahihirapan itong huminga.
"J-jessa, are you okay?" Tanong naman ni Kate sa kanya.
Dumudugo ang braso ni Jessa kung saan siya tinamaan ng palaso.
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom
FantasyKambal sila Pero hindi magkasama Parehong lugar pero hindi nagkikita Pareho ang Ama at Ina Pero hindi magkakilala. •She's BEAUTIFUL √ •She's NERD √ •She's FRIENDLY √ •She's LONELY √ •Everybody's LOVE her √ •Everyone's HATE her √ •She's COMPLETE √ •S...