(UNEDITED )this chapter is unedited so beware of wrong grammar and typos! I hope you enjoy this Chapter !Thank U! ENJOY reading .
***
'I believed that
everyone deserves the love
that they worth...Hannah's POV.
Hindi ko parin malimutan ang nangyari kagabi nandito ako ngayon sa loob ng kuwarto ko. Napabuntong hininga naman ako at tumayo na sa pagkakaupo ko sa kama.
Ginawa ko nalang ang morning routine ko.
Pagkatapuos ko gawin ang morning routine ko lumabas na ako sa kuwarto ko nakita ko si Jessa na kakalabas lang sa kuwarto niya.
"Good morning Hannah!!" Sabi niya sa akin sabay kaway.
"Morning." bati ko rin sa kanya at sabay na kami bumaba.
"WHAAA!! IM SO EXCITED!!"sigaw ni Kiah napara bang end of the world na.
"Ano ba ang ingay mo." Saway ko naman sa kanya.
"Oo pala guy's mamayang 6:30 pm maguumpisa ang pageant at mamaya narin ang singing contest."sabi ni Jessa.
TOK!! TOK!! TOK!!
Nakarinig naman kaming tatlong katok. Agad naman ito binuksan ni Jessa.
"Umm...Good morning po Miss Kim??"magalang nitong tanong agad naman lumapit si Jessa.
"What is it? "tanong sa kanya ni Jessa.
"Pinapatawag po kayo ni Princess Surah sa training room may ipapagawa daw po siya sa inyo."mahabang sabi nito. I bet she's Assfar because I saw her pin.
Tumango naman si Jessa sa
kanya at nagpasalamat. Lumingon naman sa amin si Jessa."Guys mauna na ako ha may papagawa pa daw sa akin si Princess Surah eh!!"sabi nito at lumabas na kaya kaming dalawa nalang ang maiwan dito.
"Eh! Ano naman ang gagawin natin??" tanong ni Kiah.
Hindi ko naman pinansin ang tanong niya at naupo na sa Sofa.
Ano nga kaya ang gagawin namin. Ang boring psh!
"Tara puntahan natin ang boy's." yaya niya naman sa akin.
Tumango nalang ako at sumunod na sa kanya.
Agad naman namin pinuntahan ang mga boys.
Ethan's POV.
"Ang boring naman dito!!"sigaw ni Asher.
Kakapasok lang sa loob ng Dorm namin buti nga hindi ko to nakasama dito eh, nabawasan ang maiingay.
"Oo nga eh!! Tara labas tayo!!" sabat naman ni Cloud.
"Ang ingay ninyong dalawa."saway ko sa kanilang dalawa.
"Puntahan kaya natin ang girl's!!"sabi naman ni Cloud.
"Oo nga no!!"sangayon naman ni Asher sa kanya.
Akmang tatayo na silang dalawa nong bigla nalang may kumatok..
"Sino naman kaya yon??"tanong nilang dalawa agad naman ito binoksan ni Cloud.
"Oh!! Kayo pala tamang tama pupuntahan sana namin kayo.."sabi ni Cloud sa taong nasa labas.
"Tara pasok kayo!!"sabi ni Cloud at agad pimapasok ang taong nasa labas..
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom
FantasyKambal sila Pero hindi magkasama Parehong lugar pero hindi nagkikita Pareho ang Ama at Ina Pero hindi magkakilala. •She's BEAUTIFUL √ •She's NERD √ •She's FRIENDLY √ •She's LONELY √ •Everybody's LOVE her √ •Everyone's HATE her √ •She's COMPLETE √ •S...