Chapter 123: Who are you?

325 25 7
                                    

"This person in front of me
is a stranger.

Her smile bring fear,
And her power
bring destruction

Who are you?"

Third POV.

Puno ng pagtataka ang makikita mo sa mga mata nila dahil sa kakaibang ikinikilos Sam.

"Thousands of water bullets!"sabi ni Sam at unti unting may nabubuong water bullets sa himpapawid.

Tinaas ni Sam ang kanyang kanag kamay at walang pasabisabi ay agad nya ito binaba sabay sa pagkumpas nya ang pagbulusok ng mga water bullets sa ibaba.

Buti nalang at naging alerto ang bawat royalties ng bawat kaharian gumawa sila agad ng shield na magpoprotekta sa lahat.

"Salliyah anong nagyayari sayo? Anong gusto mo mangyari?"tanong ni Kate kay Sam. Napalingon naman si Sam sa direksyon ni Kate.

"What I'm try to do? It's simple, I want all of you to die."napaatras naman si Kate dahil sa narinig niya mula kay sam.

"Salliyah!"hindi makapaniwalang banggit ni Kate sa pangalan ni Sam.

"Sam!"napatingin naman si Sam sa direksyon ng nga royalties na nagtataka sa nagyayari sa kanya.

Isang matamis na ngiti ang sumilay sa kanyang mga labi.

Unti unting may nabubuong elemental ball sa kamay nya. Maspinalaki at pinalaki pa nya ito hanggang kasinglaki na ito ng buwan.

"This will be the end!"sambit ni sam at agad pinatama ang elemental ball sa baba kung saan ang lahat ay nandon.

Lahat ay nagsitakbo papalayo pero masyadong malaki at makapangyarihan ang elemental ball at hindi ka makakalayo ng ganon ka layo sa maiksing oras. Lahat ay natataranta na kaya pilit sila pinapakalma ng mga royalties ng whitelandians samantalang tahimik lang na nakatingin ang mga royalties ng darklandians sa paligid nakikiramdam sila sa susunod na hakbang na gagawin ang kanila captain.

"Prepare we will destroy that elemental ball!!"wala kang mababakas na kahit anong pangamba sa kanyang bosses. Kaya nag sipag handa naman sila para sa pag-ataki.

"Let's go!"sigaw ni Ethan aalis na sana sila pero bigla sila napahinto dahil sa pagsigaw ni Zhavienne.

"Stop!"her voice is shouting of authority that why everyone obey her even the other white clan.

"Don't make any move! I will stop this."pagkatapus niya itong sabihin ay bigla nalang sya nawala at ngayon ay nakatayo na sya sa papalapit na elemental ball.

"She crazy!!"sigaw ni Kate habang nakatingin kay Hannah. Kahit sino ay iisipin na nababaliw na sya dahil sinong matinong tao ang haharapin na mag isa ang elemental ball.

Nakatingin silang lahat kay Hannah hinihintay ang gagawin nito kahit si Samantha at nakatingin narin sa kanya. Isang ngiti ang sumilay sa labi ni Hannah at gumawa sya sa kanyang kanang kamay ng isang dagger kulay ilim ito na nahahaloan ng kulay puti parang naglalaban ang dalawang kulay.

"You think you can destroy may elemental ball using that dagger?! You make me laugh!"mapangaasar nitong sabi kay Hannah.

Isang ngiti ang sumilay sa mga labi ni Hannah  dahil sa sinabi ni Sam sa kanya. Nagulat ang lahat ng ibinato ni Hannah ang hawak nyang dagger.

Nag tumama ang dagger na ginawa ni Hannah sa elemental ball at nagsanhi ito ng matinding pagsabok.

"How!!"hindi makapaniwalang tanong ni Sam sa sarili nya. Kahit ang ibang nakakita ng nagyayari ay hindi rin makapaniwala sa nagyari.

The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom Where stories live. Discover now