'You can't never fix a broken glass even you use a mighty bond."
-they said.
'But the most saddest part is when you can't never fix a broken trust."
❤❤❤•••❤❤❤
💕Samantha's P.O.V💕
Tulala lang akong nakahiga habang nakatingin sa kesame ng kwarto ko. The light are off but the lampshade in my study table is still open. Mag-uumaga na pero hindi parin ako nakatulog dahil sa dami ng tumatakbo sa isipan ko. Nakapikit man o nakamulat patuloy na tumatakbo sa isipan ko ang mga pinag-usapan namin ni Surah at nina Kate.
I sigh a hundred times.
"Sam, salamat at dumating ka. Okay lang sa amin kung pagkatapos nito ay hindi mo na ulit kami papansinin-but...seriously hindi namin pinagsisihan ang ginawa namin...b-because it's for your own safety and the sake of other Hearteries...pero-kung meron man kaming pinagsisisihan yon ay ang hindi namin sinabi ang totoo sa iyo and because of that...ga-ganito ang nangyari sa atin. I'm so sorry Sam, patawarin mo kami."-Katherine Steffany Chua.
"Sa kagustuhan naming protektahan ka at ang iba nasirana naman ang pagkakaibigan at tiwala mo sa amin na sana yun ang unang prenotektahan namin. We're sorry for our reckless action pero Sammy ginawa lang yun namin para sa iyo para sa atin. H-hindi sa...Hindi sa iniinsulto ko ang kakayahan mo dahil alam kung malakas ka at kaya mong protektahan ang sarili mo pero...natakot ako...natakot kami sa pwedeng mangyari kaya nagawa namin iyon. Pinagsisihan ko ang mga masasakit na salitang na sabi ko sa iyo. Sammy, you don't deserve those words your to precious, your the best of friend that we can treasure the most. Mahalaga ka sa amin at-hindi... Hindi ko matanggap na masisira ang pagkakaibigan natin dahil sa kagagawan ko rin mismo. Sorry, Sorry Sammy...I- I sincerely apologize for our fault." - Kate Sapphire Lingthon.
"Your someone that we need to protect not because your so vulnerable but because your to precious and fragile that we're afraid to hold dahil alam namin na kapag na basag ka at nasira alam naming mahihirapan na kaming buoin ito. Sometimes we need time to heal and to be fix once we are broken but also time can be the reason why we can't fix what is broken. Dahil habang pinatatagal pa lalo lang itong masisira. We miss a chance to fix you Sam but give us a chance to make-up with you. Patawarin mo kami kung masiyado na kaming huli....pero pwede pa ba? Can we go back to what we use to be before Samantha?" - Kathleen Vielle Gilbert.
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom
FantasiKambal sila Pero hindi magkasama Parehong lugar pero hindi nagkikita Pareho ang Ama at Ina Pero hindi magkakilala. •She's BEAUTIFUL √ •She's NERD √ •She's FRIENDLY √ •She's LONELY √ •Everybody's LOVE her √ •Everyone's HATE her √ •She's COMPLETE √ •S...