Chapter 75:Puzzle

1.1K 30 2
                                    

Hannah pov.

Ilang araw na din ang nakalipas noong nagyari kay Samantha, lahat ay galit sa kanya dahil sa nagyari.

But I think there's something happened that we don't know.

Flash Back:

"Hannity san ka pupunta??"takang tanong sa akin ni Kiah.

"Library."I said to her.

"Can I go to you, Master??"bulong naman sa akin ni Gab.

Umiling naman ako sa kanya tu- mango naman sya sa akin.

Lumabas na ako ng classroom kami nalang kasi ang naiwan doon pumunta kasi ang mga Royalties sa cafeteria kasama sina Sam at Nerissa at nag paiwan naman kami dahil meron daw kaming mahalagang pag-uusapan.

"Vannity."napalingon naman ako sa tumawag sa akin.

"Ethan, why are you here??"I ask  him that I thought  he have an important things to say to us.

"Vannity, I want you to see this."napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya.

"What is it??"I ask him he just smile at me sweetly.

Agad niya ako hinala papunta sa likod ng building.

"Ethan wait!!" I said to him instead he stop he  just continue walking.

"Wha~"hindi kuna natapos ang gusto kung sabihin dahil bigla nalang niya tinakpan ang bibig ko at hinila ako sa likod ng puno.

"Look at there."he said napatingin naman ako sa tinuro niya nakita ko sina Jessa, KC at Joana.

I look at him saying that "what is this."

"You said, they are the one who destroyed are plan right??"tanong nito sa akin na ikinatango ko naman.

Napatingin ako ulit kila Jessa meron silang pinaguusapan. Bigla nalang lumingon si KC sa kaliwa kaya napalingon din ako sa tinitignan nila at nahagip ng mga mata ko si Sam.

Lumingon ulit ako sa kanilang tatlo bigla nalang sila nawala I think nag teleport sila.

Sandali lang ang lahat ng ito ay parang.

"Puzzle!!"wala sa sarili kong sabi.

"Did you say some thing??"Ethan ask me.

"It's like a puzzle, everything happening to us is like a piece of a puzzle."I said to him

"Your right."napalingon ako ulit sa hallway kong saan ko kanina nakita si Sam other piece of a puzzle that I need to slove.

"I have to go!"sabi ko sa kanya at tumakbo agad palayo sa kanya.

Narinig ko pa ang pagtawag niya sa akin.

"I need to solve this."bulong ko sa sarili ko napadpad ako sa garden wala na akong nakitang ibang tao maliban sa akin.Umupo ako agad sa ilalim ng puno.

Bigla ko nalang naalala yong nangyari noong una ko silang nakita yong kasama ko si Ethan kung saan nakita namin sila na nag-uusap at Una ko palang kita sa kanila ay meron na akong kakaibang nararamdaman.

The Long Lost Twin Sister Of The Two Opposite Kingdom Where stories live. Discover now