Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái tình Hệ Liệt!
Chương 2 - Tổng tài gặp ác ma.---
Lương Diệu Tiếp vừa về đến nhà là phải loay hoay vào bếp. Lương Diệu Nhi đường đường nói với y là mời bạn về dùng cơm, nhưng người làm cơm lại là y a~ đúng là do y quá cưng chiều em gái rồi.
-Em có cần anh giúp gì không?
Lương Diệu Tiếp đang chuẩn bị thêm ít món ăn, xoay người vui vẻ nói với Lâm Phong - Anh cứ ngồi đó đi, em có thể làm được.
Lâm Phong đột nhiên đứng dậy, từ phía sau ôm lấy Lương Diệu Tiếp làm y giật mình nhanh chóng tắt bếp, mặt đỏ lên có chút ngại ngùng.
-Diệu Tiếp, anh yêu em.
Lương Diệu Tiếp hơi run xoay người lại đối mặt với Lâm Phong, ánh mắt chạm nhau, bọn họ cứ như thế mà nhìn nhau không ai chịu lên tiếng.
Sau đó chỉ thấy Lâm Phong cuối thấp người xuống, Lương Diệu Tiếp những lần trước đều sẽ tránh đi, nhưng không biết tại sao hiện tại lại đứng bất động. Lương Diệu Tiếp trong lòng nghĩ không muốn Lâm Phong thất vọng như mọi lần, với lại y cũng cảm nhận được tình yêu của Lâm Phong dành cho y rất nhiều, chỉ có nụ hôn đầu, nếu không trao cho Lâm Phong thì còn có ai, Lương Diệu Tiếp khẽ nhắm hai mắt lại, đón nhận nụ hôn của Lâm Phong.
Nhưng mà đến khi môi hai người gần chạm nhau...
"Ting... ting...."
Chuông cửa chợt vang lên phá tan bầu không khí căng thẳng lãng mạng, Lương Diệu Tiếp không hiểu sao cuối cùng lại đẩy Lâm Phong ra mà chạy đi mở cửa.
-Chắc là Diệu Nhi về rồi, để em ra mở cửa, anh giúp em dọn đồ ăn ra được không?
Lâm Phong trên mặt hiện rõ sự thất vọng, tuy nhiên vẫn không còn cách nào khác, đành phải nén sự tức giận nhanh chóng mang đồ ăn ra bàn.
-Anh hai!!
-Con bé này mau bỏ anh ra, anh còn chưa hết giận việc em bắt anh phải làm bữa tối có biết chưa?
-Nhưng mọi hôm không phải là anh nấu sao?
-Còn cãi nữa!
-Không tranh luận với anh, ơ... Tuấn Hưởng.. cậu mau vào đi.
Lương Diệu Nhi đành phải chạy ra ngoài kéo Long Tuấn Hưởng vào, nét mặt vui vẻ nói - Anh hai, giới thiệu với anh, đây là Long Tuấn Hưởng bạn em.
-Là bạn trai sao? - Lương Diệu Tiếp chú ý đánh giá người trước mặt, nhìn quả thật rất thu hút a, tuy nhiên trên người cậu ta toát ra một thứ gì đó rất lạnh lùng, giống như không muốn tiếp xúc với người khác.
-Tôi không phải bạn trai của cô ấy.
-À.. đây không phải bạn trai em, nhưng mà sớm muộn gì...
Long Tuấn Hưởng lập tức cho Lương Diệu Nhi cái trừng mắt sắc bén.
-À...haha... không có gì.. mà hai người mau chào hỏi nhau đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.