Chương 1 - Hẹn ăn cơm thân mật.

17.4K 547 73
                                    


Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma!
Chương 1 - Hẹn ăn cơm thân mật.

---

-A... ưm... buông ra... gần chết... gần chết...a.

-Cưng à, cái miệng bên dưới của anh cắn chặt muốn chết, muốn ép tôi bắn ra sao?? huyệt động của anh làm tôi phát điên

-Ô... ô... cầu cậu... tôi không chịu nổi... muốn bắn... cầu cậu buông.

-Muốn bắn là bắn sao? Anh thật hư đó.. - Long Tuấn Hưởng nâng cằm người dưới thân, ra sức hôn đôi môi đang không ngừng rên rỉ kia, bên dưới phân thân chôn sâu vào cúc huyệt không ngừng luận động, tận tình đâm vào sâu bên trong, cơ hồ nam nhân dưới thân cảm nhận được phân thân của Long Tuấn Hưởng đâm tới ruột luôn rồi.

-A... sắp chết... cho tôi bắn... ưm...a.... cậu.. cái đồ đáng chết...a...

-Nói sai tôi sẽ cứ như vậy mà thao cái mông anh, không cho anh một giọt bắn ra, còn có khí lực để mắng tôi, xem ra anh vẫn không có ngoan một tí nào nha - Long Tuấn Hưởng cười tà vỗ mấy cái lên mông nam nhân, một tay vẫn nắm chặt phân thân khả ái của nam nhân một tay giữ chặt thắt lưng nam nhân ra vào mỗi lúc càng mãnh liệt.

-Ô... cái đồ đáng chết nhà cậu...a...a.. điểm nhẹ... ưm... - nam nhân không ngừng khóc la oai oái, vừa sung sướng lại vừa khó chịu đến cực hạn, tiểu huyệt bên dưới bị thao đến tràn dâm thủy, cuối cùng vẫn đầu hàng với tên đại ác ma kia ô ô khóc rống lên.

-Ô.. đáng ghét... ô... ông xã... ông xã cho bà xã bắn... không chịu nổi... bà xã sắp chết....a...

-Thực ngoan... - nhận được đáp án như mong muốn, Long Tuấn Hưởng hôn lên môi người hắn yêu thương, đồng thời động thân mạnh một cái, bàn tay buông lỏng, cùng người dưới thân bắn ra bạch dịch, tận hưởng khoái cảm tuyệt đối.

Long Tuấn Hưởng lại một trận vuốt ve người dưới thân đang khôi phục khí lực, ngón tay mân mê đôi môi sưng đỏ hắn đã nhiều lần hôn qua, không khỏi động tình.

-Bà xã, hôm nay anh hư lắm có biết không? - Long Tuấn Hưởng vừa nói vừa véo mông nam nhân, một chút lại cúi xuống liếm trên đầu vú đã sưng đỏ của y.

-Tôi... tôi.. không phải lúc nãy đã gọi cậu... gọi cậu là ông xã... ưm.. - nam nhân lập tức đỏ mặt, thật không tránh khỏi xấu hổ.

-Có gọi.. nhưng không thành tâm, phải phạt.. - lại một lần nữa áp chế người dưới thân, Long Tuấn Hưởng không để cho người kia có cơ hội phản kháng, phân thân mới rút ra không được bao lâu lại tiếp tục đâm vào tiểu huyệt đầy dâm dịch, một trận lại một trận cuồng hoan.

Nam nhân chỉ biết khóc ròng mà thuận theo, trong lòng không ngừng mắng tên ác ma siêu cấp biến thái kia.

Nói nam nhân kia là ai tại sao lại rơi vào tay tên ác ma siêu cấp biến thái Long Tuấn Hưởng, cái này không phải duyên trời định rồi đi.

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ