Chương 25 - Chúng ta kết hôn đi!

9.7K 300 61
                                    

Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 25 - Chúng ta kết hôn đi! | [6.4k từ] | [End]

---

Chương này là @thuy2409 phụ Hạc chép lại bản thảo.
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp Hạc!!! ❤❤

---

Lương Diệu Tiếp cả người ê ẩm ra mở cửa cho Trương Hiền Thắng, phát hiện bạn tốt đang ngồi trước cửa a.

-Hiền Thắng,Hiền Thắng~

-Hửm?? Xong rồi sao? Bạn tốt!! - Trương Hiền Thắng từng chữ nói ra đều nhấn mạnh-Lương Diệu Tiếp thối!!!!Có biết tôi ngồi ngoài đây lạnh lắm không hả?

Tôi biết tôi biết,nhưng cậu cũng không trách tôi được a. Được rồi đừng tức giận nữa, có chuyện gì vào nhà rồi nói.

Lương Diệu Tiếp kéo Trương Hiền Thắng đứng dậy đi vào nhà. Chắc hẳn là cãi nhau với Doãn Đẩu Tuấn rồi, lần này còn mang theo vali .

Bởi vì trên sofa vừa xảy ra chuyện =)))) nên ba người đành phải ngồi vào bàn ăn a~

-Hiền Thắng, lại cãi nhau sao?

-Không có.

-Hay hắn lại chọc giận anh?-Tuấn Hưởng cũng không khỏi khó hiểu, mấy ngày nay hắn cũng không nghe Doãn Đẩu Tuấn nói gì.

-Vậy lý do là gì? Không phải lúc sáng cậu còn bình thường sao?

-Diệu Tiếp,cậu nhất định phải giúp tôi, tôi không muốn ở gần tên khốn đó nữa.
-Trương Hiền Thắng nói đến đây không kiếm được nước mắt, từng giọt trong suốt rơi xuống, Trương Hiền Thắng đau lòng không thể nói tiếp.

-Hiền Thắng cậu đừng khóc, chuyện gì nói ra chúng ta cùng giải quyết,hắn ta làm gì cậu? - Lương Diệu Tiếp nhìn bạn mình ngày ngày vui vẻ như thế hôm nay đột nhiên lại khóc như thế này, nhất định đã xảy ra chuyện gì rất đau lòng rồi.

-Không giải quyết được nữa,hắn...hắn chuẩn bi kết hôn rồi.

-Kết hôn?? - Lương Diệu Tiếp cùng Long Tuấn Hưởng không hẹn mà đồng thanh.

- Hắn ta dám làm vậy sao? - Lương Diệu Tiếp tức giận mà đập tay xuống bàn, Doãn Ðẩu Tuấn không ngờ lại khốn khiếp đến thế.

-Tôi nghĩ Đẩu Tuấn không phải là người như vậy đâu. Hắn ta rất yêu anh mà, không thể kết hôn với người khác được.

Lương Diệu Tiếp lập tức ném cho Long Tuấn Hưởng cái trừng mắt sắt bén- Ở đó mà bênh vực bạn tốt của cậu đi.

-Không có mà bà xã, chúng ta còn chưa biết rõ mọi chuyện không thể phán xét như thế được.

-Như thế nào là biết rõ nữa? Thiệp cưới cũng đã đưa đến tận tay, hắn ta xem tôi như một thằng ngốc vậy. - Trương Hiền Thắng đau lòng mà hét lên, lau đi nước mắt nhưng lại cứ rơi xuống, thật đáng ghét.

- Hiền Thắng.... -Lương Diệu Tiếp không biết nên nói gì, Trương Hiền đang đau lòng như thế, nói gì bây giờ cũng như đổ thêm dầu vào lửa a.

-Tôi không muốn ở đây nữa. Diệu Tiếp,căn nhà ở ngoại ô của cậu có thể cho tôi mượn một thời gian không?

-Nhưng mà căn nhà đó ở trong núi như thế, cậu ở một mình rất nguy hiểm.

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ