Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Ngoại truyện 5 - Bên nhau trọn đời! [2.5k từ]Lương Diệu Tiếp ngồi trong quán cà phê, vừa đọc báo vừa uống một chút cà phê nóng cho buổi sáng.
Hôm nay Long Tuấn Hưởng phải đến công ty sớm nên hai người không đi làm cùng nhau.
Ngay khi Lương Diệu Tiếp nhận ra đã đến giờ làm vội đặt tờ báo xuống bàn. Lại phát hiện có một cụ bà đã ngồi đối diện y từ khi nào.
Mặc dù không biết sao cụ bà ngồi ở đó, nhưng Lương Diệu Tiếp vẫn hỏi bà:
-Bà cần cháu giúp gì sao?
Cụ bà vẫn cứ nhìn y, một chút lại nói - Cậu có thấy ông nhà của tôi đâu không?
Lương Diệu Tiếp nghe vậy nghĩ rằng cụ bà này bị lẫn. Hẳn là lạc mất cụ ông rồi.
-Để cháu đưa bà đi tìm ông.
Cụ bà gật gật đầu, để Lương Diệu Tiếp dìu đi ra bên ngoài.
Lương Diệu Tiếp dìu cụ bà đi một hồi vẫn không thấy ai đang đi tìm người. Nghĩ là phải đưa cụ bà đến đồn cảnh sát nhờ người ta tìm giúp rồi. Nhưng mà chưa kịp đi thì...
-Bà à, trời ạ, bà có biết tôi tìm bà nãy giờ không?
-Ông là người nhà của bà ấy sao?
-Tôi là chồng của bà ấy, cảm ơn cậu nhiều.
-Ông à, tôi phải nhờ cậu này đưa đi tìm ông, ông đi đâu mà không báo tôi một tiếng.
-Được rồi... tôi đưa bà về nhà. Lần sau đi đâu cũng nắm chặt lấy tay tôi biết chưa. Bà thật là.. làm tôi lo quá.
Cụ ông cận thận dìu cụ bà đi, cụ bà còn quay đầu mỉm cười với Lương Diệu Tiếp, y cũng bất giác nở nụ cười.
Lương Diệu Tiếp nhìn bóng dáng hai người họ dần khuất xa, để lại trong y một tâm trạng không thể nói thành lời.
Không đến công ty, cũng không trở về nhà. Lương Diệu Tiếp cứ thế mà lang thang trên con đường đông đúc, ánh mắt lướt qua những người xung quanh. Có người già, có người trẻ, có những cặp đôi yêu nhau, cũng có những người cô đơn một mình.
Con người mà, có người này thì sẽ có người kia, nhưng có một điều ai cũng sẽ giống nhau, đó là sẽ già và sẽ chết.
Trong đầu lại chợt hiện về hình ảnh của hai cụ già lúc nãy. Lương Diệu Tiếp nghĩ họ chắc chắn đã cùng trải qua rất nhiều điều, đến khi già đi như vậy, họ vẫn hạnh phúc bên cạnh nhau.
Nếu một ngày nào đó, y cũng già đi như vậy thì phải làm sao?
Y sẽ trở nên lẩm cẩm, đãng trí, y sẽ quên hết mọi người xung quanh, ngay cả Long Tuấn Hưởng.
Lương Diệu Tiếp sợ rằng Long Tuấn Hưởng một ngày nào đó không còn quan tâm mình nữa, chê mình già chê mình phiền phức. Đến lúc đó, cuộc sống của y phút chốc sẽ trở nên vô nghĩa.
Mới ngày nào hai người vừa gặp nhau, rồi yêu nhau, rồi kết hôn, mọi thứ đều trải qua rất nhanh. Ngày đó có phải cũng sẽ đến nhanh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.