Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Ngoại truyện 2 - Tạp dề tình thú - Viên kẹo tình yêu.
---
Lương Diệu Tiếp hôm nay tan làm sớm hơn mọi khi. Không biết có chuyện gì mà Long Tuấn Hưởng lại gọi y về sớm a~
Vừa về đến nhà Long Tuấn Hưởng đã đứng đợi sẵn, còn ôm ôm y hôn hôn y một chút.
-Bà xã...
Lương Diệu Tiếp nghĩ có gì đó bất thường ở đây, nhưng mà không biết bất thường chỗ nào a.
-Tối nay ông xã muốn anh chuẩn bị bữa tối nên mới gọi anh về sớm như vậy.
Lương Diệu Tiếp lại nghĩ à thì ra là làm bữa tối, hắn cũng không nên quan trọng như vậy a.
Nhưng mà đến khi vào trong nhà, cởi áo khoác bỏ sang một bên, xoắn lên tay áo, đi vào bếp, Lương Diệu Tiếp mới nhận ra vấn đề là ở đây.
Nếu có một điều ước ngay bây giờ, Lương Diệu Tiếp sẽ ước mình được quay trở lại công ty.
-Bà xã, anh mua cái này sao lại đem giấu a? Nếu tôi không tìm đồ rồi vô tình thấy thì không phải quá uổng phí rồi hay sao? - Long Tuấn Hưởng từ phía sau ôm lấy Lương Diệu Tiếp, hơi nóng nhẹ nhàng phả vào tai y.
-Tôi.. không phải tôi...
-Ông xã muốn anh mặc cái này chuẩn bị bữa tối. Chỉ mặc cái này.
-Cái gì?? - Lương Diệu Tiếp không nhịn được mà hét lên, bắt y mặc cái biến thái này vào bếp á?? Huhu!! Đáng lẽ ra y nên vứt đi chứ sao lại đem giấu thế này? Lương Diệu Tiếp ơi là Lương Diệu Tiếp, mày tự hại mày rồi!!
-Hay là anh muốn ngày nào cũng phải mặc cái này? - Long Tuấn Hưởng từng bước đe dọa.
Lương Diệu Tiếp biết Long Tuấn Hưởng nói là sẽ làm, mà y thì tất nhiên không muốn ngày nào cũng mặc cái tạp dề đó a.
-Sao nào? Bà xã suy nghĩ thật lâu a.
-Bây giờ tôi mặc là được - Lương Diệu Tiếp không cam tâm ôm lấy hộp quà trên bàn, nhưng mà chưa kịp vào phòng thay đã bị Long Tuấn Hưởng kéo lại.
-Mặc ở đây.
-Cậu....
Cắn răng nhịn xấu hổ mà cởi quần áo ra trước mặt Long Tuấn Hưởng, mặc dù trên thân thể mình có bao nhiêu nốt ruồi hắn cũng biết nhưng mà xấu hổ vẫn là xấu hổ, Lương Diệu Tiếp chỉ muốn có cái lỗ để chui xuống thôi.
Đem quần lót cùng tạp dề 'đặc biệt' mặc vào, Lương Diệu Tiếp hoài nghi có hay không có sự can thiệp của Long Tuấn Hưởng, cái tạp dề này hôm trước rõ ràng cũng hơi bình thường, nhưng mà hôm nay có vẻ ngắn hơn, trước ngực còn bị mất hai mảnh vải nữa.
Còn Long Tuấn Hưởng thì cố gắng ngăn máu mũi phun ra, liếm môi nhìn Lương Diệu Tiếp, nói - Bà xã, nhìn anh thập phần câu dẫn.
Không nhịn được mà ôm Lương Diệu Tiếp đi vào đặt y ngồi lên kệ bếp. Hai mắt Long Tuấn Hưởng nhìn chằm chằm như muốn nuốt chửng lấy bà xã trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
Художественная прозаTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.