Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Ngoại truyện 4 - Ký ức về một ngày mưa.Năm đó Lương Diệu Tiếp 16 tuổi.
Lương Diệu Tiếp đang trên đường đi về nhà lại gặp mưa lớn. Chết thật, y còn phải đi đón Diệu Nhi nữa. Nhưng mà trời mưa lớn quá, lại quên mang theo ô, Lương Diệu Tiếp đành phải chạy vào công viên gần đó trú mưa.
Ngồi dưới cái cầu trượt lớn, Lương Diệu Tiếp ngồi đợi nghĩ không biết bao giờ mới tạnh mưa.
Không biết qua bao lâu, Lương Diệu Tiếp ngồi đó ngủ gà ngủ gật, lúc mệt mỏi mở mắt ra lại suýt nữa bị dọa chết khiếp, vì giật mình bật người dậy, không để ý mình đang ngồi dưới cái cầu trượt, đầu tất nhiên bị đụng một cái, đau muốn chảy cả nước mắt.
-Đồ ngốc!
Lương Diệu Tiếp ôm cái đầu đau nhứt ngồi xuống. Không phải vừa mở mắt ra đã thấy cậu bé nhìn y chằm chằm làm y giật mình nên mới vậy đi. Hừ! Cũng không để ý cậu bé trước mặt nói mình ngốc, hướng cậu bé cả người đều ướt sũng hỏi - Em là ai?
-......
-Sao em không về nhà đi, ba mẹ em sẽ lo lắng lắm đấy.
-......
Cậu bé vẫn không trả lời Lương Diệu Tiếp làm y đau đầu không thôi. Nhìn cậu bé chắc cũng cỡ tuổi của Diệu Nhi, nhưng mà không đáng yêu chút nào so với lũ trẻ cùng tuổi a. Y hỏi thêm vài câu nữa cũng không trả lời, đành phải tiếp tục ngồi chờ tạnh mưa thôi.
Hai người cứ ngồi đó mà nhìn mưa, Lương Diệu Tiếp thật không thể chịu được cảm giác yên lặng, lại quay qua hỏi tiếp.
-Em tên gì?
-.....
-Nhà em ở đâu?
-.....
-Ai~ ít nhất cũng phải trả lời anh một câu chứ.
-.....
-Em đang có chuyện buồn sao?
Ngay lúc Lương Diệu Tiếp bị sự thờ ơ của cậu bé chọc cho điên lên, định thôi không hỏi nữa....
-Hôm nay sinh nhật, nhưng không có ba mẹ. - cậu bé nói xong thì gục mặt xuống, ánh mắt như ẩn chứa một điều gì đó rất đau lòng.
-Anh xin lỗi. - Lương Diệu Tiếp không biết nói lời nào để an ủi. Chỉ nghĩ là ba mẹ của cậu bé ấy chắc bận lắm đến nổi không thể tổ chức sinh nhật cho con trai. Thật là cái đồ ngốc Lương Diệu Tiếp, hỏi nhiều chi làm người ta buồn rồi.
Đột nhiên trong đầu nghĩ ra cái gì đó. Lương Diệu Tiếp quay qua nói với cậu bé "Ở đây đợi anh một chút." Sau đó lấy áo khoác trùm lên đầu, chạy nhanh đi.
Một lát sau, có một con chuột ướt nhẹp quay trở lại, trên tay cầm một cái bánh kem.
Lương Diệu Tiếp vui vẻ ngồi xuống, mở hộp lấy chiếc bánh kem ra, cẩn thận chắn gió đốt một cây nến nhỏ cắm giữa bánh kem.
"Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday, happy birthday, happy birthday to you!"
-Em mau ước rồi thổi nến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.