Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Lời cuối truyện.
Xin chào tất cả mọi người!
Lại là 10 giờ đêm với cảm xúc dâng trào a~
Vậy là truyện "Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma!" đã chính thức khép lại rồi nè.
Thời gian qua cảm ơn mọi người rất nhiều (ở nhà cũ và nhà mới) đã luôn ủng hộ Hạc và yêu thích truyện của Hạc!
Mặc dù khi đăng lại truyện ở nhà mới không được nhiều người đọc nhưng Hạc vẫn cảm thấy rất là vui vì may mắn là truyện của Hạc vẫn còn được yêu thích.
May là truyện này Hạc có lưu lại nên khi nhà cũ bay vẫn có cái để đăng lại cho mọi người đọc và đăng thêm 5 ngoại truyện nữa không thì Hạc cũng bỏ luôn rồi a~ bởi vì truyện này rất là dài~ Hạc mà chép lại 25 chương chắc Hạc thài luôn =)))
Hạc muốn cảm ơn các tình yêu đã luôn bên cạnh Hạc lúc Hạc rơi vào bế tắc giúp Hạc có thêm động lực để cố gắng hoàn xong bộ này và tiếp tục viết các tác phẩm khác, đồng thời cũng cảm ơn những bạn đã tìm Hạc để ủng hộ Hạc như ở nhà cũ.
Viết một bộ truyện mà được nhiều người yêu thích thì còn gì vui hơn. Hạc cảm ơn mọi người rất nhiều.
Trước khi dự định viết bộ này thì lúc đó Hạc đặc biệt thích niên hạ luôn nên cũng muốn viết một bộ xem sao và "Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma!" đã ra đời.
Công của Hạc trong truyện nào cũng biến thái và bộ truyện này cũng không ngoại lệ a~ Long Tuấn Hưởng rất ư là biến thái, nhưng mà Lương Diệu Tiếp cũng rất ư là damdang nên họ sinh ra là để dành cho nhau ý.
Lúc đầu là Hạc muốn tạo hình bạn thụ nữ vương một chút nhưng mà cũng chỉ duy trì được vài chương đầu~ sau đó lại quay về hình tượng hay xấu hổ, bị bạn công khi dễ các kiểu =)))
Truyện này đa số rất là ngọt luôn nè~ lại còn H ngập mặt nữa, bên cạnh đó cũng có thêm một chút ngược cho thú dị, Hạc mong là sẽ có nhiều người thích.
Mỗi khi viết H Hạc đau não lắm luôn =))) suy nghĩ cảnh H mà mệt luôn. Cũng nhờ truyện này mà nhiều người hỏi sao Hạc lại viết H được như thế thì Hạc cũng xin trả lời là:
Chỉ cần vừa viết vừa tưởng tượng là được à~ hãy bay bổng~ và viết ra những cảnh H khiến người phun máu mũi =)))
Dù sao thì thêm một đứa con nữa đã hoàn thành rồi. Hạc cảm ơn mọi người nhiều lắm!! Mọi người thích truyện là Hạc vui lắm rồi.
Trong truyện còn có hai couple phụ là Doãn Đẩu Tuấn × Trương Hiền Thắng và Lý Khởi Quang × Lý Đông Vân. Hạc cũng biết là có nhiều bạn thích hai couple này a~
Vì vậy mà sau bao ngày trầm tư suy nghĩ thì muốn thông báo một tin nho nhỏ.
Trước hết là có ai để ý cạnh "Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma!" là 4 chữ "Ái Tình Hệ Liệt!" hơm??
Truyện "Ái Tình Hệ Liệt!" sẽ có tổng cộng 3 bộ. Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! đã hoàn và tiếp nối sẽ có hai bộ nữa về hai couple còn lại đúng như mong đợi của mọi người nha!
Hạc rất mong mọi người sẽ ủng hộ Bộ 2 của "Ái Tình Hệ Liệt!" sẽ ra lò trong thời gian sớm nhất!
Và Hạc cũng rất mong là mọi người sẽ ủng hộ các tác phẩm khác của Hạc nữa nhé!
Thông báo cũng đã xong rồi. Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều!! Hạc yêu mọi người nhiều lắm!!
Truyện cũng đã hoàn, các tình yêu có thể dành tặng cho Hạc vài cảm nghĩ nho nhỏ về truyện hoặc là về Hạc được không a? Hạc rất mong chờ á!! Mong là Hạc không bị ăn bơ =)))
"Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma!" không chuyển ver, không mang ra ngoài với mọi hình thức.
Hạc cảm ơn mọi người!! Chúc mọi người ngủ ngon!!
Lời cuối truyện. [End]
Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
12.11.2017 - 14.08.2018
Toàn văn hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện | 9:30 PM - 14082018-Tiếp Hạc-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.