Chương 18 - Cùng đi dự tiệc.

6.1K 242 16
                                    

Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 18 - Cùng đi dự tiệc.

----


Huhu.. Trương Hiền Thắng thối!!

Lương Diệu Tiếp sau khi liên hoàn mắng chửi Trương Hiền Thắng. Lập tức bị thùng giấm siêu cấp chua kia áp chế xuống giường. Chỉnh đến chết đi sống lại.

-Ô... tha mạng... ông xã tha mạng..

-Hừ, còn dám xin tha. Có phải anh muốn quay lại cùng Trương Hiền Thắng, ngủ chung, tắm chung không hả? - Long Tuấn Hưởng ghen tức thể hiện rõ trên mặt, không ngừng xỏ xuyên qua tiểu huyệt sưng đỏ.

-Không phải...a... nhẹ một chút.. ô...

Long Tuấn Hưởng vỗ lên mông Lương Diệu Tiếp mấy cái, côn thịt biến lớn xoay vòng trong tiểu huyệt đầy dâm thủy, bắt đầu tra hỏi.

-Ngủ chung?

-A.. do hôm đó điện ở phòng bị hư. Lại chỉ có tôi cùng Trương Hiền Thắng ở phòng, hắn vì sợ ma nên mới đòi ngủ chung a.... ô... đau quá... đừng cắn đầu vú mà.. nga...

Lương Diệu Tiếp nhớ lại khi đó ở kí túc xá. Bạn cùng phòng hôm đó lại đi chơi hết, cái tên Trương Hiền Thắng thối kia nhát gan từ mới đẻ, một hai đòi ngủ chung với y. Lương Diệu Tiếp không còn cách nào khác phải cho hắn ngủ chung, bởi vì so với ma thì tiếng khóc của hắn đáng sợ hơn gấp trăm nghìn lần a.

Nhưng cái gì mà ôm nhau chặt ơi là chặt. Y bị Trương Hiền Thắng gác đến không thở nổi, xém chút nữa bị hắn ép dẹp luôn vào tường. Sáng tỉnh dậy xương cốt đều rã rời, như thể mới trải qua một đêm kinh hoàng. Huhu.. giờ nghĩ lại vẫn còn thấy sợ, ai thèm ngủ chung với tên thối đó nữa chứ!!!

-Hừ.. tắm chung? - Long Tuấn Hưởng quan tâm nhất là cái vấn đề này, bởi vì thân thể của bà xã hắn, ngoài hắn ra thì không ai được phép nhìn.

-Ô... đau quá....nga...a - Lương Diệu Tiếp hai chân bị nâng lên cao, tiểu huyệt cứ như thế từng đợt bị côn thịt dữ tợn kia ra ra vào vào không ngừng.

-Nói - Long Tuấn Hưởng không đủ kiên nhẫn, động thân mỗi lúc mỗi nhanh hơn.

-A.. là bị mất nước, cả kí túc xá đều phải đi tắm ở phòng tắm chung của nhà trường...

Long Tuấn Hưởng nghe Lương Diệu Tiếp nói tới đây, tức giận đều dồn lên tới não. Cái gì mà phòng tắm chung? Nghĩ đến không chỉ Trương Hiền Thắng mà rất nhiều người đều nhìn thấy thân thể của bà xã hắn, Long Tuấn Hưởng khắp người tràn ngập dấm chua.

'Ba' một tiếng, Long Tuấn Hưởng rút côn thịt của mình ra khỏi tiểu huyệt của Lương Diệu Tiếp, không nói lời nào ngồi xuống bên mép giường.

-Tuấn Hưởng? - Lương Diệu Tiếp không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng mà nhìn cái bộ dáng kia của Long Tuấn Hưởng, chắc chắn là đang suy diễn ra vô số chuyện rồi.

-Cậu nghe tôi nói đã.

-Anh không cần nói gì hết.

Lương Diệu Tiếp trong thâm tâm khó chịu, cái tên xấu xa, cậu nghĩ tôi là dạng người gì vậy hả? Vì vậy lập tức ngồi vào lòng Long Tuấn Hưởng - Cái đó, chỉ có mình tôi và Trương Hiền Thắng mà thôi, nhưng mà tôi đã sớm đem quăng đi rồi, một chút cũng không nhớ đến. Trong đầu tôi bây giờ, chỉ có mỗi mình ông xã mà thôi. - Lương Diệu Tiếp vừa nói xong hai chữ 'ông xã' đã đỏ mặt, xấu hổ chết đi được. Mặc dù cái từ 'ông xã' kia không phải là lần đầu nói ra, nhưng mà lần này là ngoại lệ, tiếng 'ông xã' kia như chạy thẳng vào tim Long Tuấn Hưởng.

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ