Chương 19 - Bí mật của Long Tuấn Hưởng.

5K 246 19
                                    

Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 19 - Bí mật của Long Tuấn Hưởng.

----

Dạo này Lương Diệu Tiếp cũng không có thường xuyên bị Trương Hiền Thắng quấy rầy. Nhớ lại 2 tháng trước bị tên ngu ngốc đó đến đốt nhà, Lương Diệu Tiếp vẫn còn thấy sợ a.

Tốt nhất là nên tống khứ ra khỏi đầu đi.

Hôm qua y có nghe Long Tuấn Hưởng nói mẹ hắn có gọi nói rằng cũng đã lâu không qua Mỹ, ba mẹ hắn cũng rất nhớ hắn. Long Tuấn Hưởng suy nghĩ một chút dạo này công việc cũng không nhiều nên thu xếp qua Mỹ vài hôm, ngỏ ý muốn y đi cùng.

Lương Diệu Tiếp chần chừ một chút cũng đồng ý. Nói chần chừ không phải là y không muốn đi, mà thực ra là y có chút căng thẳng a, dù gì cũng là lần đầu đi gặp ba mẹ hắn, không căng thẳng mới lạ ý.

-Tuấn Hưởng, cậu xem tôi mua nước hoa này cho bác gái được không?

-Còn cái áo len này cho bác trai, cậu xem có hợp với bác trai không a.

-Được rồi không cần chuẩn bị gì nhiều, tôi nói với ba mẹ là đưa một người bạn về chơi. Cũng không cần quà cáp gì.

-Nhưng mà...

-Anh mau thu xếp xong đi, 2 tiếng nữa chúng ta ra sân bay.

-Tôi biết rồi. - Lương Diệu Tiếp nhanh chóng cất đồ vào vali, y cũng chỉ muốn chuẩn bị một chút quà nhỏ, cũng không có gì to tát, hắn góp ý cho y một chút thì chết chắc?

Đáng ghét!!!

---

Hai người đáp xuống sân bay đã là 6h tối, Long Tuấn Hưởng cùng y bắt một chiếc taxi về nhà hắn.

-Có mệt không? - Long Tuấn Hưởng vuốt nhẹ tóc Lương Diệu Tiếp, để cho y tựa đầu vào vai hắn.

-Ừm , một chút - Lương Diệu Tiếp nhỏ giọng nói, đi máy bay khiến y có chút mệt mỏi.

-Tuấn Hưởng, ba mẹ cậu là người như thế nào?

-Rất dễ tính, anh không cần phải lo lắng gì nhiều, lần này chúng ta về cũng có 3 ngày.

-Là ba mẹ cậu nên tôi mới phải lo lắng - Lương Diệu Tiếp cũng không hiểu bản thân sao lại lo như thế này.

Nhưng mà Long Tuấn Hưởng cũng không có để tâm lắm, sau đó hai người cũng không có nói gì thêm nữa cho đến khi chiếc taxi dừng lại.

-Đến rồi sao?

-Ừm, chúng ta vào nhà thôi.

Long Tuấn Hưởng vừa đặt chân vào cửa đã có một người phụ nữ đến ôm chầm lấy, Lương Diệu Tiếp trong lòng không ngừng cảm thán vì người phụ nữ này rất xinh đẹp, chắc hẳn là mẹ của Long Tuấn Hưởng rồi.

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ