Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 8 - Hoan ái ngọt ngào.
Lương Diệu Tiếp thu dọn cùng rửa chén xong, chần chừ lắm mới dám vào phòng Long Tuấn Hưởng, vừa vặn thấy hắn từ nhà tắm bước ra.
Lương Diệu Tiếp bây giờ mới phát hiện Long Tuấn Hưởng biến thái là thật, quần áo cũng không thèm mặc cứ như vậy lõa thân nhìn y còn nhếch môi cười, Lương Diệu Tiếp cảm giác mặt mình còn có chút nóng lên nữa.
-"Cậu... biến thái!"
Long Tuấn Hưởng không tức giận ngược lại còn rất vui vẻ đi đến bên cạnh Lương Diệu Tiếp, đưa khăn cho y, nói:
-"Lau người giúp tôi."
Lương Diệu Tiếp lập tức nhíu mày ném lại cái khăn cho hắn:
-"Cậu tự lau!"
-"Anh có làm hay không?"
Lương Diệu Tiếp trong lòng không tự mắng mình luôn vô dụng trước mặt Long Tuấn Hưởng, vì cái gì y lại sợ hắn tức giận? Đáng ghét thật! Bất mãn cầm cái khăn giúp Long Tuấn Hưởng lau đi những bọt nước trên người.
-"Bên dưới vẫn chưa lau."
Lương Diệu Tiếp đỏ mặt, di chuyển cái khăn bông trên tay xuống dần phía dưới, lại phát hiện côn thịt Long Tuấn Hưởng đã cương cứng từ lúc nào.
- Cậu... cậu..." - ấp a ấp úng không nói thành lời. Lương Diệu Tiếp trong lòng thầm mắng cái tên biến thái chết tiệt này!
Long Tuấn Hưởng khóe môi cong cong, hắn cúi đầu một chút hướng môi Lương Diệu Tiếp mà hôn. Lương Diệu Tiếp đầu lưỡi hay cánh môi đều bị mút đến tê dại, đầu óc đều choáng váng hai tay bám vào người Long Tuấn Hưởng.
Long Tuấn Hưởng ôm ngang Lương Diệu Tiếp lên rồi đi đến bên giường. Đặt y xuống, đôi môi sưng đỏ một lần nữa bị xâm chiếm, Lương Diệu Tiếp kỹ thuật hôn đều không có bị Long Tuấn Hưởng hết lần này đến lần khác chiếm thế chủ động bá đạo càng quét khoang miệng y. Long Tuấn Hưởng đè Lương Diệu Tiếp xuống giường, tại lớp áo sơ mi mỏng liếm đầu vú Lương Diệu Tiếp, tay lần xuống bên dưới kéo quần Lương Diệu Tiếp mang ra dục vọng trêu đùa.
-"A... ưm... a..."
Đầu vú hết bị Long Tuấn Hưởng liếm rồi cắn, Lương Diệu Tiếp vừa cảm thấy đau vừa cảm thấy thích, côn thịt bị trêu đùa đến tiết ra d** dịch, Lương Diệu Tiếp hai chân không biết từ khi nào đã mở rộng, toàn bộ đều giao phó cho Long Tuấn Hưởng.
Long Tuấn Hưởng không nhịn được cởi ra áo của Lương Diệu Tiếp, đầu vú sưng đỏ lập tức hiện ra, Long Tuấn Hưởng lại tiếp tục ngậm lấy, dùng đầu lưỡi mềm mại quấn lấy rồi lại hấp nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.