Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 23 - Hết thời gian rồi, gặp lần cuối được không?---
Sự việc tiếp diễn đã được một tháng. Doãn Đẩu Tuấn và Trương Hiền Thắng dạo này đều bận tối mặt, nhưng thời gian dành cho Lương Diệu Tiếp vẫn không thể thiếu.
Nhưng mà Lương Diệu Tiếp vẫn không tiến triển thêm được tí nào, lúc thì lại ngồi nói chuyện một mình. Lúc thì lại ngồi khóc nói năng vô nghĩa.
Lương Diệu Tiếp hôm nào cũng nấu ăn đầy đủ 3 bữa, nấu xong lại đổ, một chút cũng không chịu ăn. Mặc cho Doãn Đẩu Tuấn và Trương Hiền Thắng có năng nỉ như thế nào y cũng không thèm để vào tai.
Cơ thể đã gầy yếu không ít, mà còn không chịu ăn uống, suốt một tháng Lương Diệu Tiếp chủ yếu dựa vào thuốc dinh dưỡng mới có thể cầm cự.
-Bánh bao nhỏ chủ nhân thấy dạo này Lương Diệu Tiếp không khác gì bộ xương di động a~ cứ duy trì như vậy thì không ổn.
-Không đến nổi vậy chứ, ít nhất cũng có da bên ngoài chứ, mà da cũng sắp dính luôn vào xương rồi. Y cứ không chịu ăn uống, chúng ta có ép y cũng không chịu nghe. - Trương Hiền Thắng khổ não nói.
-Được rồi chúng ta sẽ từ từ tính tiếp, ăn nhanh lên rồi đi làm. Dạo này hơi nhiều việc nhưng chúng ta cũng phải cố gắng thôi. Có điều Lương Diệu Tiếp thật kì quái a, nấu không cho chúng ta ăn mà còn đem đổ, ai.. hại chúng ta ngày nào cũng phải ăn cơm hộp.
-Chúng ta cũng không phải Long Tuấn Hưởng, y nấu cho Long Tuấn Hưởng a. Mà nhắc mới nhớ, không biết tên đáng ghét đó chết ở xó nào rồi..
Sau khi ăn trưa xong, hai người nghỉ ngơi một chút rồi cũng đi làm. Dặn dò Lương Diệu Tiếp đủ điều mà y cứ gật đầu cho qua, thật hết cách rồi.
Một câu 'Tôi ổn mà' của y, cũng khiến hai người lo lắng đến phát điên a.
Doãn Đẩu Tuấn và Trương Hiền Thắng đành phải lén bỏ thuốc an thần vào nước mang cho y uống. Vì cũng sợ Lương Diệu Tiếp ở một mình sẽ phát sinh chuyện gì không hay. Chờ cho y ngủ xong, hai người cũng nhanh chóng rời đi.
Hôm nay thời tiết không được tốt cho lắm, trời đã bắt đầu mưa rồi. Lương Diệu Tiếp từ trong giấc ngủ tỉnh dậy phát hiện tối om, lại nghe được tiếng mưa rơi không dứt, nhìn lại đồng hồ đã 6h rồi.
Theo giờ của Lương Diệu Tiếp, đã đến giờ làm cơm tối đợi Long Tuấn Hưởng trở về.
Loay hoay trong bếp một lúc bày ra một bàn cơm thịnh soạn toàn món Long Tuấn Hưởng thích. Lương Diệu Tiếp vui vẻ ngồi trước bàn ăn. - Mình thật muốn nhìn thấy vẻ mặt bất ngờ của hắn, Long Tuấn Hưởng nhất định sẽ rất vui.
-Trời mưa thật đáng ghét. - Lương Diệu Tiếp không vui mà lầm bầm, y không thích trời mưa một chút nào, bởi vì trời mưa đi đường rất nguy hiểm, Long Tuấn Hưởng không thể trở về ngay được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.