Chương 14 - Chúng ta, dừng lại đi.

5.7K 262 12
                                    


Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 14 - Chúng ta, dừng lại đi.

---

Lương Diệu Nhi sau khi tận mắt chứng kiến anh trai mình cùng Long Tuấn Hưởng ở bệnh viện thân mật. Đầu óc cô đều trống rỗng, cũng không biết bằng cách nào mà về đến nhà.


Lương Diệu Nhi đều phải cố trấn tĩnh mình. Nghĩ người đó nhất định không phải là anh hai, chắc là do bản thân hoa mắt mới nhìn nhầm. Nhưng cuối cùng, nước mắt vẫn cứ tiếp tục rơi xuống, rõ ràng người đó là anh hai mà, còn người kia, cô có thể chắc chắn là Long Tuấn Hưởng.

Anh hai cùng Long Tuấn Hưởng ở cùng một chỗ. Điều đó làm sao có khả năng??

Lương Diệu Nhi ngồi trên sofa suy nghĩ rồi lại suy nghĩ. Trời không biết khi nào đã tối. Trong nhà một mảng tối om im lặng.

---

Lương Diệu Tiếp hôm nay muốn quay về nhà lấy một ít đồ dùng. Long Tuấn Hưởng buổi tối bận ăn cơm với đối tác nên không thể qua đón y, nói y cứ đi về nhà trước.

Nhưng mà Lương Diệu Tiếp lại phát hiện ra cửa không có đóng. Trong lòng đột nhiên nảy lên dự cảm xấu. Lẽ nào nhà y có trộm??

Nghĩ một chút cũng nên vào nhà. Lương Diệu Tiếp bật lên công tắc, giật mình một cái khi thấy Lương Diệu Nhi ngồi bó gối trên sofa, ánh mắt đỏ hoe nhìn vào vô định.

-Diệu... Diệu Nhi??

Đến khi Lương Diệu Tiếp đứng bên cạnh. Lương Diệu Nhi vẫn không có phản ứng gì.

Lương Diệu Tiếp lại càng thêm lo lắng. Ngồi xuống bên cạnh Lương Diệu Nhi, lại hỏi - Diệu Nhi, em làm sao vậy? Về khi nào lại không báo cho anh biết.

Lương Diệu Nhi không trả lời, ánh mắt nhìn Lương Diệu Tiếp.

-Diệu Nhi, anh hỏi em làm sao? Em đừng làm anh hai lo lắng.

-Anh hai... - Lương Diệu Nhi giọng khàn khàn gọi, nước mắt lại rơi trên khuôn mặt nhỏ bé.

Nhìn em gái khóc như vậy, lại không nói cho y có chuyện gì xảy ra, Lương Diệu Tiếp trong lòng đều như lửa đốt - Anh hai đây, đừng khóc, cơ chuyện gì nói cho anh hai nghe.

-Anh hai.. hức hức... - Lương Diệu Nhi không nói được lời nào, cứ thế khóc nấc lên, một lúc sau lại đột nhiên đẩy Lương Diệu Tiếp ra, nét mặt thay đổi có vẻ thập phần quan trọng.

Lương Diệu Tiếp cũng không hiểu em gái y bị làm sao. Hết khóc rồi lại im lặng, vừa định mở miệng ra hỏi thì Lương Diệu Nhi đã lên tiếng.

-Anh hai, anh muốn giấu em tới khi nào?

Tim Lương Diệu Tiếp nảy lên một cái. Mặc dù trong lòng đang vô cùng lo sợ nhưng vẫn phải tỏ ra bình tĩnh.

-Diệu.. Diệu Nhi.. em nói vậy là sao? Anh hai đâu giấu em chuyện gì?

Anh hai, tại sao anh lại lo sợ đến như vậy? Tại sao anh lại cùng Tuấn Hưởng ở một chỗ? Tại sao? Anh hai?

Lương Diệu Nhi thật muốn nói ra tất cả. Nhưng mà cô không nói được, cô không đủ can đảm để nghe anh hai thừa nhận. Rằng bọn họ đang yêu nhau.

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ