Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 16 - Mang bà xã về nhà!--
Lương Diệu Tiếp bị Long Tuấn Hưởng lăn tới lăn lui cuối cùng hôn mê bất tỉnh lúc nào không hay biết. Vừa tỉnh dậy đã thấy cả người đau ê ẩm, khó khăn lắm mới lấy được quần áo rơi lung tung mặc vào.
Nhớ lại những gì vừa xảy ra lúc nãy, Lương Diệu Tiếp chỉ muốn một phát đánh chết mình. Bản thân sao có thể vô liêm sỉ như thế? Nói rằng phải tránh xa Long Tuấn Hưởng, nói rằng mong muốn Lương Diệu Nhi được hạnh phúc. Nhưng mà chỉ vì một giây một phút không kiềm chế được, lại khiến mọi chuyện càng thêm phức tạp.
Tranh thủ lúc Long Tuấn Hưởng còn chưa tỉnh dậy. Lương Diệu Tiếp rón rén cộng với tướng đi siêu vẹo đi ra khỏi phòng. Nhưng mà... Nhưng mà...
-Diệu Nhi, em nghe anh hai nói đã.
Lương Diệu Nhi tất nhiên không thèm nghe đến, xoay người chạy nhanh xuống cầu thang.
-Diệu Nhi. Um... - Lương Diệu Tiếp đang đuổi theo Lương Diệu Nhi, đột nhiên bụng quặng thắt một cái, mặt mũi đều tái mét, ba chân bốn cẳng mà chạy nhanh xuống phòng vệ sinh.
Cửa vừa chốt lại, Lương Diệu Tiếp không biết trời đất mà nôn lên nôn xuống, hai tay khó khăn vịn vào tường, Lương Diệu Tiếp cảm giác như mình không thể đứng vững nữa.
Mà Lương Diệu Tiếp như bay vào phòng vệ sinh cũng khiến cho Lương Diệu Nhi giật mình, vội vàng chạy theo, nhưng mà cửa chốt rồi.
-Anh hai, anh làm sao vậy? Anh hai, đừng làm em lo mà, anh hai
-Có chuyện gì? Lương Diệu Tiếp đâu? - Long Tuấn Hưởng vừa tỉnh dậy đã không thấy bà xã bên cạnh, lẽ nào lại muốn chạy trốn nữa sao? Long Tuấn Hưởng vội vàng mà mặc quần áo vào, sau đó là chạy nhanh xuống lầu, nhưng mà bóng dáng bà xã cũng không thấy đâu a. Lại thấy Lương Diệu Nhi vẻ mặt hoảng loạn đập cửa phòng vệ sinh, trong lòng đột nhiên nảy lên dự cảm không lành.
-Anh hai mình. Mình không biết anh hai bị làm sao? Phải làm sao đây?
Long Tuấn Hưởng mang theo lo lắng đập mạnh vào cửa, vừa đập vừa gọi - Bà xã, trả lời tôi đi. Anh bị làm sao? Bà xã, mau mở cửa cho tôi.
-Ụa... ụa... - Lương Diệu Tiếp hoàn toàn không nghe thấy gì bên ngoài, nôn đến đau cả cổ họng. Sau đó đột nhiên thấy trời đất tối sầm, cả cơ thể trở nên vô lực cứ như thế mà ngã xuống.
Long Tuấn Hưởng trong lòng như bị thiêu đốt nào có thể tiếp tục kiên nhẫn. Không kịp suy nghĩ dùng hết sức đẩy mạnh vào cửa, liên tục 2-3 lần khóa cửa cuối cùng cũng bung ra.
-Diệu Tiếp.
Trái tim như bị đâm liền mấy nhát khi nhìn thấy mặt mũi Lương Diệu Tiếp tái mét nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo. Long Tuấn Hưởng như điên mà lao đến, không chần chừ ôm Lương Diệu Tiếp lên chạy nhanh ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.