Chương 6 - Hãy cứ yêu tôi như vậy đi!

10K 386 10
                                    


Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 6 - Hãy cứ yêu tôi như vậy đi!

---

Long Tuấn Hưởng tất nhiên không muốn Lương Diệu Tiếp vì mình mà chịu tổn thương, hôn nhẹ lên môi Lương Diệu Tiếp - Được rồi chúng ta không làm nữa.. - không muốn nhưng cũng phải nén xuống dục vọng mà dừng lại, Long Tuấn Hưởng phân thân tại tiểu huyệt Lương Diệu Tiếp có ý định rút ra nhưng Lương Diệu Tiếp lại đột nhiên co rút tiểu huyệt, kẹp chặt hay chân lại giữ lấy Long Tuấn Hưởng - Tôi có thể chịu được, vì cậu.. tôi có thể chịu được.

-Diệu Tiếp, nhưng tôi cũng vậy, tôi không muốn nhìn thấy anh đau.

-Không, tôi muốn tôi thuộc về cậu, mãi mãi thuộc về cậu... hức... hức.. tôi không muốn mất cậu.. tôi rất sợ.. - Lương Diệu Tiếp một chủ tịch ai ai cũng phải kính nể lại một lần nữa trước mặt Long Tuấn Hưởng mà khóc nấc lên, tất nhiên mọi lần đều sẽ cảm thấy xấu hổ, nhưng mà lần này là ngoại lệ, giữ được Long Tuấn Hưởng có mất mặt y cũng cam chịu.

-Được rồi, đừng khóc... - Long Tuấn Hưởng hôn nhẹ lên môi Lương Diệu Tiếp an ủi, chốc lại biến thành nụ hôn không thể tách rời. Lương Diệu Tiếp bị Long Tuấn Hưởng hôn đến tê dại, đầu lưỡi hai người điên cuồng mà quấn lấy nhau, cánh môi đều bị đối phương mút cho đỏ lên. Lương Diệu Tiếp chân quấn chặt lấy thắt lưng Long Tuấn Hưởng thúc dục hắn.

-A...

Long Tuấn Hưởng buông tha hai cánh môi Lương Diệu Tiếp, phân thân nằm trong tiểu hiệu từ từ cử động, ra vào một cách nhẹ nhàng để Lương Diệu Tiếp dần dần thích nghi - Diệu Tiếp, anh thả lỏng một chút.

-Ân...a...

Lương Diệu Tiếp nét mặt ban đầu là đau đớn, sau đó là dần dần giãn ra, tiểu huyệt đã bắt đầu tiết ra dâm thủy bôi trơn quen dần với phân thân thô to của Long Tuấn Hưởng. Từ cổ họng không kìm được bật ra những thanh âm rên rỉ đánh thẳng vào tim Long Tuấn Hưởng.

-Tiểu huyệt của anh có bao nhiêu phần là thoải mái, giết chết tôi rồi... bảo bối, rên rỉ lớn một chút, tôi muốn nghe anh rên rỉ.

Long Tuấn Hưởng véo lên mông Lương Diệu Tiếp, sau đó từ nhẹ nhàng chuyển thành nhanh, phân thân thô to liên tục cắm sâu vào tiểu huyệt Lương Diệu Tiếp, rút ra rồi lại mãnh liệt đâm vào làm Lương Diệu Tiếp hai tay đều ôm chặt lấy Long Tuấn Hưởng, rên rỉ không ngừng.

-Ô.. nhẹ..a... bên trong thật ngứa.. ô...a.. Tuấn Hưởng...

-Bên trong, có phải là ở đây không hả? - Long Tuấn Hưởng vừa nói vừa đẩy phân thân đi sâu vào bên trong - Có phải là ở đây không? Bảo bối..

-A.. thoải mái... Tuấn Hưởng.. ưm...

Long Tuấn Hưởng một đợt đưa đẩy mạnh mẽ, một chút cũng không bỏ xót cái nhiệt độ nóng rực sâu bên trong tiểu huyệt Lương Diệu Tiếp. Phân thân cứ thế đâm sâu vào bên trong, lại cúi xuống cắn lên ngực Lương Diệu Tiếp. Tiếng rên rỉ đứt quãng liên tục, Lương Diệu Tiếp không nhịn được vặn vẹo mông, tiểu huyệt cắn chặt lấy phân thân của Long Tuấn Hưởng, dâm thủy tiết ra phân bố giúp luận động thêm dễ dàng.

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ