Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 22 - Chờ đợi một người không trở về.----
Trương Hiền Thắng vừa giải quyết xong một đống sổ sách, điện thoại đột nhiên lại reo lên.
-Alo
(-Cho hỏi có phải anh Trương hay không?)
-Là tôi đây, cô là....
(-Anh Trương, chủ tịch anh ấy xảy ra chuyện rồi, anh có thể đến bệnh viện ngay không?)
-Cái gì? Lương Diệu Tiếp bị làm sao? Tôi.. tôi sẽ đến ngay.. - Trương Hiền Thắng vừa tắt điện thoại đã lấy áo khoác mặc vào, lôi Doãn Đẩu Tuấn đang ngủ trên giường dậy.
-Chủ nhân, tỉnh.
-Hửm?? Bánh bao nhỏ, cho chủ nhân ngủ chút nữa đi, đau đầu quá.
-Uống rượu cho lắm vô rồi đau đầu. Tỉnh mau lên, theo tôi tới bệnh viện.
-Hả? Bệnh viện? Bánh bao nhỏ, cưng bị thương chỗ nào sao? - Doãn Đẩu Tuấn ngồi bật dậy, lo lắng quan sát bánh bao nhỏ của hắn.
-Không phải là tôi, Lương Diệu Tiếp không hiểu sao đang ở trong bệnh viện. Ai.!! Đi nhanh... - Trương Hiền Thắng trong lòng nóng như lửa đốt không muốn giải thích thêm, nhanh mà lôi Doãn Đẩu Tuấn đi.
Trên đường đi đến bệnh viện, Trương Hiền Thắng liên tục gọi cho Long Tuấn Hưởng nhưng vẫn không có kết quả, gọi cho người quen cũng không ai biết Long Tuấn Hưởng đang ở đâu.
-Ai!!!! Tổng giám đốc chết tiệt, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra vậy hả?? Lương Diệu Tiếp mà xảy ra chuyện gì, tôi nhất định sẽ không tha cho tên thối nhà cậu. - Trương Hiền Thắng liên tục chửi bới, cái gì gọi là tôn kính tổng giám đốc đều quăng ra sau đầu.
-Bánh bao nhỏ cưng bình tĩnh chút đi, chúng ta còn chưa biết chuyện gì đang xảy ra mà.
-Chuyện gì là chuyện gì? Chắc chắn là do tên thối đó, không phải lúc trưa vừa gặp Lương Diệu Tiếp y vẫn bình thường hay sao? Giờ lại nhập viện, Long Tuấn Hưởng thì gọi không bắt máy.
Doãn Đẩu Tuấn không khỏi lắc đầu, bạn tốt ơi là bạn tốt, cậu làm ơn bắt máy dùm tôi cái!!! Đang chết ở cái xó nào rồi hả???
Ngay khi hai người đến bệnh viện, tìm phòng mà Mộc Yên đã nói, vừa lúc thấy cô đang đi qua đi lại trước phòng bệnh.
-Lương Diệu Tiếp sao rồi?
-Bác sĩ đang ở bên trong, tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra. Khi tôi nhìn thấy chủ tịch thì anh ấy đã sắp bất tỉnh rồi, cả người anh ấy đều ướt sũng, hai bàn chân còn chảy rất nhiều máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.