Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 9 - Trứng rung.---
Lương Diệu Tiếp thân thể đau nhức không hiểu sao lại thức dậy còn sớm hơn cả Long Tuấn Hưởng, nhìn thấy vẻ mặt Long Tuấn Hưởng khi ngủ vẫn giữ nguyên nét lạnh lùng bá đạo, rõ ràng nhỏ tuổi hơn y, lại đối với y luôn luôn khi dễ.
Nhớ đến đêm qua người này liên tục xỏ xuyên vào cơ thể y, còn bắt y gọi hắn là ông xã, mặt lại một trận nóng lên, thật đáng ghét, sao y lại có thể hay xấu hổ như vậy chứ?
Lương Diệu Tiếp khó chịu lấy ngón tay chọt chọt cơ ngực rắn chắc của Long Tuấn Hưởng, tất cả là tại hắn hại y biến thành ra như thế này, tên xấu xa, biến thái!
-Người biến thái vốn dĩ chỉ thích làm những điều biến thái thôi a ~ có muốn biết tôi sẽ làm cái gì không?
Lương Diệu Tiếp không biết từ khi nào Long Tuấn Hưởng đã tỉnh giấc bị giọng nói của hắn làm cho giật mình, nhưng mà sao hắn lại biết suy nghĩ của y, lẽ nào tên biến thái này có phép thuật???
-Anh đang suy nghĩ cái gì? Còn muốn nghĩ ông xã biến thái sao?
-Tôi.. tôi nói cậu biến thái lúc nào? Đó là cậu tự nhận lấy!
-Được.. không thừa nhận còn dám cãi lại, mới sáng đã muốn chọc giận ông xã sao? Ông xã phải phạt anh thật nặng - Long Tuấn Hưởng đưa tay xuống dưới nắm lấy phân thân yếu ớt của Lương Diệu Tiếp chà xát.
-Ô.. đừng.. tôi...a.. còn phải đến công ty.
Long Tuấn Hưởng tất nhiên không để tâm đến, hôn cắn trước ngực Lương Diệu Tiếp, những dấu vết đêm qua chưa nhạt đã bị những dấu vết mới chồng lên, Lương Diệu Tiếp toàn thân bất lực không làm được gì.
Mặc Long Tuấn Hưởng xỏ xuyên hết lần này đến lần khác, hai lần bắn vào cơ thể y, long Tuấn Hưởng nhân lúc Lương Diệu Tiếp đang còn mơ màng cầm thứ gì đó nhét nào tiểu huyệt y, Lương Diệu Tiếp cảm giác có gì đó hơi trướng mới la lên.
-Cậu.. cậu cho cái gì vào? Mau rút ra.. ô...
-Đây là quà của bạn tôi tặng, tất nhiên phải cho anh dùng thử.
-Tôi mới không cần cái thứ này.
-Cái trứng rung này dùng để giữ lại tinh dịch của ông xã, anh dám lấy ra, thì cũng tự đoán trước hậu quả luôn đi.
-Ô.. đáng ghét.. không muốn...
-Ngoan, không phải chiều nay sẽ có cuộc họp sao? Ông xã sẽ đến kiểm tra.
Lương Diệu Tiếp không khỏi gào khóc, y phải mang cái thứ kì quái này đến chiều sao? Tên ác ma biến thái Long Tuấn Hưởng. Bây giờ hối hận có muộn quá rồi không?
Vậy là theo ý Long Tuấn Hưởng, Lương Diệu Tiếp cái mông đầy tinh dịch cùng trứng rung đến công ty, Lương Diệu Tiếp sợ rằng trứng rung sẽ bị rơi ra nên đi đứng vô cùng kì quái, lại cộng thêm trời hôm nay rất nóng y lại mặc áo kín cổ, một chút cũng không cho phép lộ ra. Y cũng không muốn chết vì mất mặt đâu a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.