Chương 10 - Không được rời tôi!

9.1K 327 9
                                    


Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 10 - Không được rời tôi!

---

-Trừ phi anh là người từ bỏ trước, Long Tuấn Hưởng này tuyệt đối không rời anh.

Long Tuấn Hưởng từ trong thâm tâm thổ lộ tiếng yêu thương, Lương Diệu Tiếp cảm giác như trái tim y sắp tan chảy luôn rồi.

Trái tim của y, thân thể của y, hết thảy đều thuộc về Long Tuấn Hưởng.

-Ô.. ông xã... muốn ông xã động...a.. hung hăng dùng côn thịt thao bà xã..

Long Tuấn Hưởng bị làm cho bất ngờ, Lương Diệu Tiếp sao có thể tự nguyện nói ra những lời đó, tất nhiên là sung sướng đến cực điểm.

-Được, bà xã hôm nay thật ngoan, ông xã tất nhiên phải thưởng cho cưng.

Long Tuấn Hưởng ôm lấy thắt lưng Lương Diệu Tiếp, từng đợt ra vào mãnh liệt xỏ xuyên qua dâm huyệt.

-Ngô..a... dùng sức.. ông xã dùng sức...nga... ô...

Mồ hôi từng giọt theo cằm Long Tuấn Hưởng chảy xuống, khiến lưng Lương Diệu Tiếp đều ướt đẫm.

Thanh âm dâm mĩ khi côn thịt ma xát niêm mạc liên tục quanh quẩn bên tai, Lương Diệu Tiếp không ngừng kêu lên dâm đãng, khoái cảm cực đại bùng nổ trong cơ thể.

-Nga.. ô... thoải mái quá.. thật thích..a... ông xã.. thật thoải mái..ô...

-Cưng.. này dâm đãng.. thao chết cưng.

Long Tuấn Hưởng vươn tay ra trước nắm lấy phân thân của Lương Diệu Tiếp một trận lại một trận chà xát. Côn thịt thô to lại không ngừng ra vào giữa hai mông y, vách tràng bích mềm mại ấm nóng gắt gao quấn chặt, bị côn thịt Long Tuấn Hưởng kéo căng tới cực điểm.

-A... sâu một chút.. ông xã... ô... thích.. thật thích...

-Thích cái gì? Thích ông xã hay thích côn thịt của ông xã?

-Ô.. thích cả hai..a..a..... thật lớn..a....

Dùng sức banh ra cái mông của Lương Diệu Tiếp, côn thịt không ngừng chọc ngoáy vào bên trong. Lương Diệu Tiếp thần trí mơ hồ tinh dịch bắn ra đầy bàn tay Long Tuấn Hưởng, sau đó là không còn sức lực nữa suýt nữ là ngã xuống.

-Ông xã.. chân mỏi...ô..a...

-Đừng khóc, để ông xã ôm cưng.

Long Tuấn Hưởng trong phút chốc rút ra phân thân khiến Lương Diệu Tiếp vô cùng hụt hẫng, lại bị hắn xoay người ôm y lên, đem hai chân quấn quanh thắt lưng hắn, côn thịt lập tức tiến vào lấp đầy.

-Ô..a... ông xã....

Long Tuấn Hưởng không ngừng đưa đẩy, sức nặng toàn bộ đều dồn về nơi giao hợp của hai người khiến Lương Diệu Tiếp càng thêm rên rỉ, chân tay đều quấn chặt trên người Long Tuấn Hưởng.

Long Tuấn Hưởng hướng đôi môi khép mở của Lương Diệu Tiếp điên cuồng dây dưa, tiếp tục đổi sang vành tai gặm cắn -Muốn ông xã bắn cho cưng không? Đem tinh dịch tưới đầy cái mông của cưng?

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ