Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 13 - Anh hai, người đó không phải là anh đúng không?---
Long Tuấn Hưởng từ trong giấc ngủ tỉnh dậy. Lương Diệu Tiếp không an phận nằm yên cứ xoay qua xoay lại.
Long Tuấn Hưởng tất nhiên còn biết hai người còn phải đến công ty. Cố gắng kiềm chế hít một hơi sâu chuẩn bị rời giường.
-Ưm.. - Lương Diệu Tiếp xoay người, hai tay ôm chặt lấy Long Tuấn Hưởng không cho hắn đi.
-Làm sao vậy? Có mệt mỏi lắm không? Đến công ty được?
-Ừm - Lương Diệu Tiếp gật gật đầu, hỏi Long Tuấn Hưởng - Mấy giờ rồi?
-6 giờ...
Sau đó chưa kịp nói thêm đã bị Lương Diệu Tiếp kéo nằm lại xuống giường, hôn lên môi Long Tuấn Hưởng một cái - Không phải còn sớm hay sao?
-Đúng là tiểu yêu tinh! - Long Tuấn Hưởng cuối xuống tại vành tai Lương Diệu Tiếp mà liếm cắn, bàn tay di chuyển xuống giữa hai chân y mà trêu đùa.
-Ô... ưm... - Lương Diệu Tiếp toàn thân phiếm hồng động tình, côn thịt Long Tuấn Hưởng liên tục chôn sâu trong cơ thể, tàn sát bừa bãi trong huyệt động đầy dâm thủy.
"Reng reng~ reng reng~ "
-Ngô...a... là Diệu Nhi...nga... dừng lại một chút.. ô...
Long Tuấn Hưởng đang bị khoái cảm chi phối nào muốn dừng là có thể dừng. Ngược lạu còn tiến quân thần tốc, xâm nhập mỗi lúc mỗi nhanh.
Chuông điện thoại reo lên lần thứ 3. Lương Diệu Tiếp mới không còn cách nào khác mà bắt máy.
-Anh hai nghe.. a...
(-Anh hai vẫn còn đang ngủ sao? Không bắt điện thoại làm em lo muốn chết)
-À...anh hai.. ngô... vừa mới dậy - Lương Diệu Tiếp giật mình che loa điện thoại lại - Nga.. Tuấn Hưởng.... là Diệu Nhi a..
-Cái đó là việc của anh - Long Tuấn Hưởng không như Lương Diệu Tiếp sợ Lương Diệu Nhi biết được chuyện, mà còn muốn khi dễ y, côn thịt thô to tận tình đâm vào nơi sâu nhất, còn không quên chăm sóc hai đầu vú của Lương Diệu Tiếp.
-Nga... đừng mà... ô...
(-Anh hai làm sao vậy? Anh bị ốm sao?)
-Không có.. mà Diệu Nhi.. em... gọi anh hai có việc gì không?
(-Em lo anh hai ở nhà ăn uống không đầy đủ nên mới gọi hỏi thăm thử)
-Anh hai khỏe mà.. em mới đi hôm qua mà làm như đi lâu lắm.
(-Hì hì, anh hai biết tính em mà)
Long Tuấn Hưởng thấy Lương Diệu Tiếp khắc chế rên rỉ nói chuyện điện thoại cũng không thông cảm cho y mà còn trêu đùa cơ thể mẫn cảm của y. Đầu lưỡi liên tục lướt qua đầu vú bị cắn đến sung huyết. Lương Diệu Tiếp chính là cắn răng mà chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
Narrativa generaleTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.