Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 21 - Lão tử không cần anh thương hại!---
"Long Tuấn Hưởng gặp được Lương Diệu Tiếp. Như một cánh cửa mới được mở ra. Long Tuấn Hưởng đã từng nói, Lương Diệu Tiếp chính là bảo vật mà ông trời ban cho hắn, không gì có thể thay thế được."
Lương Diệu Tiếp thật sự không thể ngăn được bản thân rơi nước mắt. Long Tuấn Hưởng là một tên đại ngốc, hắn có thể nói ra với y mà.
Trước đây Lương Diệu Tiếp đã từng nghĩ, Long Tuấn Hưởng liệu có yêu mình thật lòng hay không? Hắn không có ý định cùng mình kết hôn hay sao?
Thì ra vì quá khứ của hắn.
Sau khi ở quán bar trở về, Lương Diệu Tiếp không thể tập trung vào việc gì.
Cứ nghĩ đến những gì Long Tuấn Hưởng đã trải qua và chịu đựng. Trong lòng chợt dâng lên một cỗ đau lòng khó tả. Tại sao Long Tuấn Hưởng không nói cho y biết? Tại sao hắn lại một mình chịu đựng như thế.
Lương Diệu Tiếp cảm thấy khóe mắt mình cay cay, công việc ở công ty không thể tập trung được, vẫn nên về nhà thì tốt hơn.
Lương Diệu Tiếp vừa về đến nhà đã nhanh chóng vào bếp. Kể từ hôm nay y sẽ giúp Long Tuấn Hưởng cảm nhận được dư vị gia đình nhiều hơn nữa, để y có thể bù đắp cho hắn, giúp hắn quên đi quá khứ đau buồn kia.
Lương Diệu Tiếp sau khi chuẩn bị một bàn ăn thịnh soạn thì ngồi đợi Long Tuấn Hưởng trở về. Chắc chắn Long Tuấn Hưởng sẽ rất bất ngờ cho coi.
Vô tình nhìn ra phía cửa sổ, từng hạt mưa nhỏ nhẹ vươn lên cửa kính. Thầm nghĩ sao Long Tuấn Hưởng còn chưa về? Lỡ trời mưa to đi đường nguy hiểm.
Nói đến trời mưa to lại bất chợt nhớ lại những gì Doãn Đẩu Tuấn nói. Bản thân lại một trận đau nhói ở trong lòng.
'Ting... ting...'
Nhanh chóng mà chạy ra mở cửa, hẳn là Long Tuấn Hưởng đã trở về a.
-Cậu về rồi.
-Hôm nay ở công ty không có nhiều việc sao? - Long Tuấn Hưởng nhanh chóng vào nhà, vô tình thấy bàn ăn đẹp mắt - Lại còn chuẩn bị bữa tối lãng mạng cùng ông xã.
Lương Diệu Tiếp như cậu vợ nhỏ nhanh chóng giúp Long Tuấn Hưởng cởi ra áo khoác, sau đó ấn hắn ngồi xuống ghế.
-Bữa cơm hôm nay tôi đã dành rất rất nhiều tình cảm để làm đó nha, nên cậu phải ăn thật nhiều vô đó.
Long Tuấn Hưởng cười vui vẻ, chắc hẳn bà xã hôm nay đã gặp chuyện gì vui rồi, ai da, là ông xã cũng được hưởng lây niềm vui a, thật là hạnh phúc quá đi - Đồ ăn của bà xã làm, tôi tất nhiên phải ăn nhiều rồi. Còn có, ông xã nhất định sẽ hảo hảo cảm ơn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.