Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 5 - Này, cậu mau lăn ra đây!---
-Của tôi.
Toàn bộ người trong phòng họp đều chú ý đến người vừa đẩy cửa bước vào kia. Ai cũng rất kinh ngạc, nhưng mà người kinh ngạc nhất là Lương Diệu Tiếp a~
-Long Tuấn Hưởng?
---
-Ông Hàn, xin lỗi vì đã đường đột hẹn ông gặp mặt như thế này.
-Cậu là ai? Tại sao lại muốn gặp tôi?
-Tôi là Long Tuấn Hưởng, công ty JS, thương hiệu thời trang JS. Tôi sẽ vào vấn đề chính, tôi biết sắp tới YJ sẽ có cuộc họp cổ đông quan trọng, và ông đã quyết định bán lại cổ phần cho Lâm Phong, lý do chính là.. ông đang nợ một số tiền lớn vì đánh bạc.
-Cậu.. cậu sao lại biết chuyện đó.? - Hàn Tư Lục không khỏi giật mình, người này rốt cuộc là ai??
-Vì sao tôi biết không quan trọng. Tôi biết Lâm Phong mua lại cổ phần của ông với giá gấp 2. Nếu ông đồng ý, tôi sẽ mua lại với giá gấp 3, còn có thể tặng cho vợ ông một cửa hàng thời trang với thương hiệu JS để bà ấy quản lý.
-Tại sao tôi phải tin cậu? - ánh mắt hay giọng nói đều có chút nghi ngờ.
-Lâm Phong còn chưa giao tiền cho ông đúng không? Còn tôi ký kết vào giấy, giao tiền. Ông Hàn tôi biết ông đã ở YJ từ khi mới thành lập, cùng vì bắt buộc nên ông mới bán cổ phần cho Lâm Phong, ông nghĩ xem nếu ông làm như vậy, ông còn mặt mũi đối mặt với Lương gia hay không? - Long Tuấn Hưởng cứ thêm một bước tiến tới, hoàn toàn không cho Hàn Tư Lục có đường lui.
-Tôi... tôi.. - Hàn Tư Lục có chút chột dạ, đúng là ông cũng không muốn Lâm Phong lên làm chủ tịch, như thế ông còn mặt mũi nào với Lương lão gia nữa chứ? -Nhưng, sao tôi có thể chắc chắn cậu sẽ đứng về phía cậu Lương.
-Nếu tôi lừa ông, ông có thể kiện tôi, trong giấy đều đã ghi đầy đủ rằng cổ phần tôi mua lại từ ông chắc chắn sẽ đứng về phía Lương Diệu Tiếp, giúp anh ta thắng cuộc họp cổ đông. Tôi cho ông 10 giây suy nghĩ, tôi cũng không có nhiều thời gian.
-Được.. -Hàn Tư Lục không chần chừ cầm bút ký vào tờ giấy kia -Làm phiền cậu thay tôi giúp đỡ cho cậu Lương.
-----
-Tuấn Hưởng, sao cậu lại đến đây? - Lương Diệu Nhi nhanh chóng chạy lại gần Long Tuấn Hưởng -Lẽ nào cậu đến thăm mình sao?
-Cậu thôi nói chuyện hồ đi, - Long Tuấn Hưởng gạt Lương Diệu Nhi qua một bên, đi đến bên cạnh Lương Diệu Tiếp ghé vào tai y - Bảo bối của tôi, anh có bất ngờ không?
-Cậu... cậu... - Lương Diệu Tiếp tất nhiên bất ngờ đến mức nói không nổi, hai mắt đều đem mở to đến cực đại.
-Chủ tịch, vừa được nhập vào, tên Hàn Tư Lục đã được thay bằng Long Tuấn Hưởng 8% cổ phần, bỏ phiếu cho chủ tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.