Chương 4 - Tôi yêu anh.

8.8K 410 47
                                    


Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 4 - Tôi yêu anh.

---

Khi Lương Diệu Tiếp tỉnh dậy phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ có chút giật mình. Không lẽ y bị bắt cóc? Lương Diệu Tiếp nằm trên giường không dám cử động, từ từ mới dám ngồi dậy, phát hiện có người đang ngủ ở sofa, mà cái người đó không ai khác ngoài Long Tuấn Hưởng. Lương Diệu Tiếp lại bị làm cho giật mình lần hai. Tại sao y lại ở nhà Long Tuấn Hưởng. Phát giác nhớ lại hôm qua bản thân ở quán bar say sỉn, còn trước mặt Long Tuấn hưởng khóc ô ô kể lể mọi chuyện, thật là mất mặt a.

Lương Diệu Tiếp rón rén xuống giường, định chuồn về nhà trước khi Long Tuấn Hưởng tỉnh giấc, lại đột nhiên bị thu hút bởi nét mặt Long Tuấn Hưởng khi ngủ.

Lương Diệu Tiếp không biết xui khiến như thế nào lại ngồi xuống chống cằm nhìn Long Tuấn Hưởng, đúng là mỗi đường nét trên khuôn mặt đều rất tinh tế đến cánh môi, Lương Diệu Tiếp ngón tay vô thức chạm lên cánh môi Long Tuấn Hưởng, cũng là khi hai mắt Long Tuấn Hưởng đột nhiên mở ra.

-A.. - Lương Diệu Tiếp bị làm cho giật mình ngã ra phía sau, may là tim của y không bị nhảy ra ngoài luôn đi -Cậu... cậu... cậu....

-Sao? Tối qua anh say nên tôi mới đưa anh về nhà, anh cũng không việc gì sợ hãi như vậy - Long Tuấn Hưởng mệt mỏi ngồi dậy, nhanh chóng đi vào phòng tắm.

Lương Diệu Tiếp mới thở phào nhẹ nhõm, may là Long Tuấn Hưởng không phát hiện ra. Trong lòng thầm mắng mình ngu ngốc sao lại hành động như vậy, rõ ràng chỉ mới gặp Long Tuấn Hưởng có vài lần, lại đối với sự ôn nhu của hắn mà động lòng, lại đối với khuôn mặt của hắn mà bị thu hút.. lại đối với..

Lương Diệu Tiếp đang trên sofa thẩn thờ suy nghĩ không có để ý Long Tuấn Hưởng từ phòng tắm đi ra từ lúc nào. Vừa xoay qua đã thấy hắn đứng trước mặt mình, nhưng mà... cái này... Long Tuấn Hưởng hình như vừa tắm xong, trên người chỉ quấn độc cái khăn tắm ngang hông. Lương Diệu Tiếp nhìn cơ thể Long Tuấn Hưởng vẫn còn dính vài giọt nước mà không khỏi nuốt nước bọt ở ở. Lương Diệu Tiếp lần này xác định bản thân chính xác là điên rồi, sao có thể? Sao y có thể đối với cơ thể Long Tuấn Hưởng mà bị quyến rũ được chứ?

Long Tuấn Hưởng nhìn Lương Diệu Tiếp cứ nhìn chằm chằm vào mình, lại phát hiện trên mặt Lương Diệu Tiếp có chút ửng hồng. Bản thân lại nổi hứng muốn trêu chọc Lương Diệu Tiếp, Long Tuấn Hưởng nghĩ là làm đột nhiên đứng gần Lương Diệu Tiếp, áp Lương Diệu Tiếp vào sofa.

-Anh cứ nhìn tôi như vậy kì thực tôi rất quyến rũ đúng không?

Lương Diệu Tiếp hai mắt mở lớn cực đại, hai người đang gần đến nổi Lương Diệu Tiếp có thể cảm nhận được hơi thở của Long Tuấn Hưởng phả vào mặt mình, ngay khoảng khắc này tim Lương Diệu Tiếp như muốn bay ra ngoài luôn rồi, nửa ngày mới lắp bắp - Tôi... tôi... cậu... cậu

Long Tuấn Hưởng vẫn không có ý định dừng lại, nâng cằm Lương Diệu Tiếp lên , một đường hôn xuống, nhưng mà chỉ còn một chút xíu môi hai người có thể chạm vào nhau. Long Tuấn Hưởng lại dừng lại, sau đó là đứng dậy bật cười haha - Anh đúng là bị ngốc, mới đùa một tí đã trở nên sợ hãi đến thế, sợ tôi ăn thịt anh sao. Chờ tôi đi thay đồ, tôi đưa anh về.

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ