Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 17 - Khách không mời mà đến!---
Khi không còn gì ngăn cản hai người đến với nhau nữa. Thì những ngày sau đó chính là ngọt ngào hơn kẹo đường.Lương Diệu Tiếp bị Long Tuấn Hưởng phạt đến 2 ngày không xuống giường nổi còn không nói, lại cộng thêm suốt ngày phải ăn những thứ tẩm bổ gì đó. Còn nói y không được phép hành hạ bản thân mình nữa, nếu có lần sau, chắc chắn sẽ phạt nặng hơn.
Lương Diệu Tiếp cũng không có từ chối sự quan tâm chăm sóc đó, ngoan ngoãn để Long Tuấn Hưởng tẩm bổ, ngoan ngoãn để Long Tuấn Hưởng yêu thương a.
-Ưm... - Lương Diệu Tiếp trong chăn cựa mình một cái, hơi ấm quen thuộc từ khi nào đã biến mất, chỉ còn một mảnh giấy nhỏ.
'Ông xã đến công ty có việc, đã làm xong bữa sáng. Ngoan ngoãn ăn rồi đợi ông xã trở về!'
-Cậu làm như tôi là con của cậu chắc? - Lương Diệu Tiếp tuy lời nói tỏ vẻ khó chịu như vậy, nhưng mà thực ra trong tâm đang vô cùng hạnh phúc đó nha.
---
Long Tuấn Hưởng tới công ty từ sớm cũng vì hôm nay có hàng chuyển đi, ai.. chủ nhật mà cũng phải đến công ty, không được ôm bà xã ngủ nướng a. May ra tâm trạng cũng được tốt hơn một chút, bởi hôm nay đến công ty, một là chuyển hàng, hai là....
Hàng chuyển giao hôm nay là đồng phục của nữ tiếp tân, phục vụ bên khách sạn A, vì là khách hàng quen biết nên Long Tuấn Hưởng muốn tự mình chuyển sao kí kết để không phải xảy ra sai xót gì. Nhưng đó vốn dĩ cũng chỉ là cái lý do làm nền, lý do chính vẫn là hắn cần phải chỉnh sửa một số thứ nên phải đến công ty.
Long Tuấn Hưởng sau khi làm xong công việc thì nhanh chóng đi vào xưởng may. Đồng phục lần này là màu hồng, bởi vì giám đốc khách sạn muốn gì đó mới mẻ một chút nên mới nhờ hắn thiể kế một mẫu a. Long Tuấn Hưởng trong khi thiết kế đột nhiên lại nghĩ đến một vấn đề khác. Hắc hắc, hắn sẽ tiết lộ ngay thôi.
Long Tuấn Hưởng lấy bộ đồng phục ra, chỉnh chỗ này một chút, cắt chỗ kia. Trong đầu tưởng tượng ra lúc bảo bối của hắn mặc vào không biết sẽ như thế nào đây.
Món quà nho nhỏ chuẩn bị cho Lương Diệu Tiếp đã xong. Nhìn lại đồng hồ cũng đã gần trưa, Long Tuấn Hưởng nhanh chóng rời công ty, ghé qua siêu thị mua ít đồ sau đó trở về nhà.
Nhưng mà vừa bước vào nhà. Chính là tâm trạng có chút không vui.
Mà Lương Diệu Tiếp nhìn thấy ánh mắt người kia. Trong lòng hô một tiếng 'thảm rồi'
Lương Diệu Tiếp cố gắng tìm ra 1001 lý do để đối phó, cuối cùng lại nở nụ cười vô cùng vui vẻ khi thấy ông xã trở về. Chạy lại ôm lấy Long Tuấn Hưởng hôn hôn lên má hắn - Sao cậu trở về sớm vậy a?
Long Tuấn Hưởng nghiến răng nói - Không trở về sớm sao có thể nhìn anh ăn sáng trong khi đã gần tới giờ ăn trưa. Bác sĩ dặn anh không nghe. Đằng này ngay cả lời ông xã nói anh cũng không để vào tai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.