Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!Chương 11 - Phòng làm việc, hoan ái chiếm giữ.
---
Những ngày theo lời của Lương Diệu Tiếp nói chính là miễn cưỡng bên cạnh Long Tuấn Hưởng, chính là những ngày Lương Diệu Tiếp được tận hưởng những gì ngọt ngào nhất trong cuộc sống này.
Dạo này Lương Diệu Tiếp cũng không có thường xuyên về nhà, bị Lương Diệu Nhi dò hỏi lại viện cớ một lý do nào đó, mỗi ngày một lý do khác nhau, Lương Diệu Tiếp không biết từ khi nào bản thân đã trở thành vua nói dối rồi a~
Hôm nay tất nhiên cũng không ngoại lệ, Lương Diệu Tiếp vừa gọi cho Lương Diệu Nhi nói rằng hôm nay phải ký hợp đồng cùng đối tác, có thể sẽ về muộn. Mà đối tác đó, ngoài ai khác là Long Tuấn Hưởng.
Lương Diệu Tiếp vui vẻ ra khỏi công ty.
Sắp được gặp tên ác ma y yêu nhất, sao có thể lại không vui vẻ, nhưng mà chưa được bao lâu, vẻ mặt của Lương Diệu Tiếp lại tối sầm lại.
Lâm Phong? Hắn đến đây làm gì?
Lâm Phong đang đứng tựa lưng vào xe, vừa thấy Lương Diệu Tiếp đi ra đã nở nụ cười tiến lại gần y.
-Diệu Tiếp.
Lương Diệu Tiếp mặc dù nhìn thấy Lâm Phong rất tức giận, nhưng vẫn cố nén lại, nhếch môi cười -Lâu rồi không gặp.
-Diệu Tiếp, anh rất nhớ em - Lâm Phong đột nhiên tiến một bước vươn tay nắm lấy tay của Lương Diệu Tiếp.
Điều này chỉ khiến Lương Diệu Tiếp thêm tức giận, 'nhẹ nhàng' mà gạt tay Lâm Phong ra -Tôi với cậu không thân thiết tới mức đó, làm ơn giữ khoảng cách giúp tôi.
-Diệu Tiếp, em thay đổi nhiều quá, có phải là do hắn không?
-Tôi không có nhiều thời gian, mời cậu vào vấn đề chính.
Lâm Phong ánh mắt chợt rũ xuống, thật trong thâm tâm mặc dù rất tức giận, nhưng hắn đã mất tất cả, hắn không còn gì ngoài hai bàn tay trắng, chỉ còn cách cuối là tìm đến Lương Diệu Tiếp.
-Diệu Tiếp cho anh một cơ hội đi, anh biết anh sai rồi, em tha thứ cho anh đi, rồi chúng ta sẽ quay lại từ đầu, chúng ta sẽ hạnh phúc như ban đầu.
-Nếu em đồng ý tha thứ cho anh, anh hứa.. anh sẽ không bao giờ khiến em đau lòng nữa, Diệu Tiếp.
Lương Diệu Tiếp một chút động lòng cũng không có, đem những lời Lâm Phong nói ném ra phía sau, thật nực cười đối với y.
-Haha.. Lâm Phong, cậu cũng quá xem thường Lương Diệu Tiếp này rồi, cậu nghĩ tôi sẽ một lần nữa ngu ngốc hay sao? Ngày cậu trước mặt tôi nói những lời tàn nhẫn đó, sao cậu không hiểu cảm giác của tôi? Nhưng mà không sao, cậu.. không đáng để tôi quan tâm. Còn bây giờ mời cậu tránh ra, tôi có việc phải đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.