Chương 20 - Quá khứ đau buồn.

4.4K 225 4
                                    


Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 20 - Quá khứ đau buồn.

---

Lương Diệu Tiếp cảm thấy từ ngày hai người ở Mỹ trở về, Long Tuấn Hưởng đều cư xử rất lạ.

Hắn rất hay suy nghĩ về gì đó mà không để tâm đến bất cứ việc. Lương Diệu Tiếp không hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì khiến Long Tuấn Hưởng phải suy nghĩ nhiều như vậy.

Lương Diệu Tiếp vừa từ phòng tắm ra đã thấy Long Tuấn Hưởng ánh mắt nhìn điện thoại như có thêm một kẻ thù. Lương Diệu Tiếp tất nhiên cũng không biết hắn vừa nói chuyện với ai mà lại tức giận như vậy? Hay là có việc gì ở công ty khiến hắn mệt mỏi?

Lương Diệu Tiếp cầm cái khăn trên tay, nghĩ nghĩ tiến về phía Long Tuấn Hưởng, Lương Diệu Tiếp không nói lời nào ngồi xuống đùi hắn.

-Tuấn Hưởng, lau tóc.

Long Tuấn Hưởng đối với y mà mỉm cười ôn nhu, mọi muộn phiền tạm gác qua một bên.

Tiếp nhận cái khăn từ Lương Diệu Tiếp từng chút lau tóc cho y.

-Tuấn Hưởng...

-Hửm?

-Có việc gì ở công ty sao? Tôi có thể giúp cậu không? Nhìn cậu.... mệt mỏi như vậy.

Long Tuấn Hưởng đặt cái khăn xuống bàn, ôm Lương Diệu Tiếp nói - Không có việc gì. Anh đừng lo lắng.

-Nhưng mà tôi...

-Diệu Tiếp, tôi hỏi anh một điều có được không?

-....

-Anh... có cần nhiều hơn hiện tại hay không? - Long Tuấn Hưởng chính là muốn hỏi Lương Diệu Tiếp có cần đến hai từ 'gia đình' kia không. Nhưng mà hắn không thể hỏi rõ ràng như vậy. Hắn sợ Lương Diệu Tiếp sẽ nói cần. Hắn sợ hắn sẽ tổn thương y.

Lương Diệu Tiếp có chút khó hiểu, sao hôm nay Long Tuấn Hưởng lại hỏi tới vấn đề này? Nhưng mà y cũng không suy nghĩ gì nhiều, vui vẻ mà trả lời hắn - Tôi không cần gì nhiều hết, chỉ cần ở bên cậu như thế này thôi, chỉ cần chúng ta yêu nhau, mãi ở bên nhau.

Long Tuấn Hưởng hạnh phúc ôm chặt lấy Lương Diệu Tiếp, hôn lên má y một cái - Diệu Tiếp, tôi yêu anh.

Lương Diệu Tiếp nghe thấy như vậy liền đỏ mặt. Bởi vì y vừa tắm xong, nhìn thập phần câu dẫn hơn mọi khi, thân thể lại tỏa ra mùi hương trong sáng dịu nhẹ. Long Tuấn Hưởng tất nhiên không thể nhịn được, vùi đầu vào hõm cổ Lương Diệu Tiếp hít một hơi thật sâu. Từng chút hôn lên cổ y.

-Bảo bối anh xem, cơ thể anh thật mẫn cảm. Sao lại run lên thế này? Vì bị ông xã vừa hôn vừa sờ sao?

[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ