Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Ngoại truyện 1 - Mẹ chồng chàng dâu.---
Sau lễ cưới, Long Tuấn Hưởng cùng Lương Diệu Tiếp không vội trở về mà ở lại Mỹ.
Bởi vì Lương Diệu Tiếp chưa tiếp xúc được nhiều với người nhà của Long Tuấn Hưởng, nên y cũng muốn ở lại để bồi đắp thêm tình cảm với mọi người a.
Cũng vì lý do đó mà Long Tuấn Hưởng ngày qua ngày bị ra rìa không thương tiếc. Lý do sao? Cũng không phải mẹ chồng chàng dâu nhà này quá hợp tính rồi đi.
-Diệu Tiếp, để mẹ chỉ cho con làm món này, Tuấn Hưởng nó thích ăn lắm.
-Diệu Tiếp, con thật giỏi, mới chỉ một chút đã biết làm rồi.
-Diệu Tiếp, con ăn cái này đi, rất tốt cho sức khỏe đó.
-Diệu Tiếp, đi ra đây với mẹ một lát.
-Diệu Tiếp, ăn trái cây đi con.
-Diệu Tiếp...
-Mẹ à, con muốn đi ngủ. - Long Tuấn Hưởng ngồi ở sofa xem chương trình nhàm chán trên tivi, quay qua hai người một mẹ chồng một chàng dâu vẫn chưa nói chuyện xong a.
-Cái thằng này, con muốn ngủ thì lên phòng ngủ đi.
-Nhưng mà con muốn cùng vợ của con đi ngủ~ bà xã, chúng ta đi ngủ thôi. - Long Tuấn Hưởng không chút xấu hổ mà ôm ôm Lương Diệu Tiếp, còn hôn hôn y mấy cái nữa.
Lương Diệu Tiếp lập tức đỏ mặt, đánh vào tay Long Tuấn Hưởng một cái rõ đau.
-Cậu không nghe mẹ nói gì sao? Lên phòng ngủ đi.
Bà xã thân yêu bị dành cả ngày không nói, ngay cả buổi tối cũng không cho hắn ôm bà xã đi ngủ là sao a? Nhưng mà nếu hắn nói thêm vài câu nữa, không chừng bà xã thân yêu lại tức giận, hắn cũng không muốn rước họa vào thân.
Vì vậy Long Tuấn Hưởng đành lủi thủi lên phòng một mình. Đi đến cầu thang quay đầu lại, ai~ bà xã thật nhẫn tâm không có đi theo hắn. Biết vậy hắn đã không cho bà xã ở lại Mỹ rồi.
Lương Diệu Tiếp nhìn Long Tuấn Hưởng có vẻ buồn buồn đi lên phòng mà không nhịn được cười. Trước giờ chiếm tiện nghi của y quen rồi, giờ cho hắn nếm lại cũng đáng.
-Diệu Tiếp, chắc Tuấn Hưởng đã làm khổ con nhiều rồi.
Lương Diệu Tiếp lắc đầu, mỉm cười nói - Cậu ấy... đối với con rất tốt.
-Tuấn Hưởng nó là đứa nóng nảy, mẹ tuy không phải mẹ ruột của nó, nhưng đã nuôi nó từ nhỏ, tính nó mặc dù rất biết quan tâm người khác, hiểu người khác muốn gì nhưng cũng bướng bỉnh, cộc cằn. Ngày nó đưa con về, mẹ nhìn qua đã biết hai đứa đang yêu nhau, Tuấn Hưởng nó chưa bao giờ đối với ai ôn nhu như vậy, mẹ rất vui, nhưng mẹ cũng sợ nó sẽ làm khổ con. Chuyện hiểu lầm giữa hai con mẹ cũng đã biết được một chút, cái thằng đó đúng là chả được tích sự gì. Vậy mà con vẫn chấp nhận nó thêm một lần nữa, mẹ thật sự không biết phải cảm ơn con như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
Ficción GeneralTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.