Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | Ái Tình Hệ Liệt!
Chương 12 - Oh~ Thưởng cho tôi đi mà!---
-Cái gì? Em muốn qua Úc?
-Anh hai à.. em gái của anh cũng lớn rồi. Huống chi em đi vì sự nghiệp, vì công ty của chúng ta.
-Nhưng mà.. em không cần đi cũng được, anh hai sẽ sắp xếp người khác đi thay em.
-Anh hai ngốc quá đi, đây là cơ hội tốt anh lại không muốn dành cho em gái. Em cũng muốn học hỏi thêm kinh nghiệm mà. Anh hai, em còn có một việc muốn nhờ anh.
-Việc.. việc gì?? - Lương Diệu Tiếp đột nhiên nổi lên dự cảm không lành.
-Kì thực đi 1 năm nên em cũng hơi lo lắng, em biết Tuấn Hưởng chắc chắn cũng không vừa mắt nữ nhân nào, nhưng mà cũng cần phải đề phòng, anh hai, anh giúp em để ý cậu ấy một chút. Cậu ấy rất hay lui tới quán bar 'Tình Sắc Thiên Đường' của Doãn Đẩu Tuấn, em sợ cậu ấy bị mấy con hồ ly tinh trong đó quyến rũ, anh hai.. anh có nghe em nói gì không?
Cái gì? Gì mà 'Tình Sắc Thiên Đường', Long Tuấn Hưởng cậu hay lắm, dám lén đi tới mấy chỗ đó, để xem tôi dạy dỗ cậu như thế nào?
-Anh hai.. anh hai..
-Hả? À.. anh sẽ cố gắng.. ừm.. để ý cậu ấy giúp em, nên em không cần quá lo lắng đâu.
-Hihi.. em biết anh hai thương em nhất mà.
Lương Diệu Tiếp sau khi đưa Lương Diệu Nhi ra sân bay xong đã lái xe đến thẳng 'nhà mới' của hai người, lửa giận đùng đùng nha.
-Long Tuấn Hưởng..
-Ai.. bà xã, anh đã giải quyết xong rồi sao?
-Câm miệng cho tôi, nói, có phải bình thường cậu vẫn lén tôi đến 'Tình Sắc Địa Ngục' gì đó để mà cùng nữ nhân khác hay không? Cậu.. mau lôi hết tình sử từ lúc mới dậy thì kể cho tôi nghe!
-Sao im lặng vậy? Hay là nhiều quá kể không hết, được rồi, vậy tôi sẽ tự điều tra, sau đó sẽ xử lý cậu sau, hình phạt là 100 roi vào mông có biết chưa?
Phụttt!!!
-Haha.. đánh đòn sao? Long Tuấn Hưởng à, bà xã của cậu cũng quá thú vị rồi đi, từ khi nào lại biến cậu thành hài tử 3 tuổi??
Trên mặt ai đó lập tức xuất hiện 3 đường hắc tuyến.
Lương Diệu Tiếp không biết cái người kia từ đâu xuất hiện, lẽ nào đã nghe hết những gì y nói rồi sao?
Thảm rồi...
Long Tuấn Hưởng hẳn đang rất tức giận a.
Chưa kịp nói gì đã bị Long Tuấn Hưởng ôm ngang lên phòng, dùng chân đóng cửa 'Rầm'
-Ô.. biết lỗi rồi.. đứng đánh nữa mà..
-Không phải anh muốn bị đánh vào mông 100 cái sao?
-Ai nói tôi muốn.. là đánh cậu đó..!!
-Nói cái gì?
-Không có.. cái gì cũng không có nói, đừng đánh nữa mà.. đau quá đi.. ông xã tha mạng a..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! | ATHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Ái Tình Hệ Liệt! Bộ 1: Khi Tổng Tài Ái Phải Ác Ma! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, ác ma công × tổng tài thụ, công sủng thụ, cao H, 18+, ngọt, ngược ít, HE. Tình trạng: Hoàn | 25 chương + 5 ngoại truyện.