Chương 28

1.4K 81 8
                                    

"Đến đây đi."

Giọng nói trầm thấp vừa dứt, người đàn ông kia cũng rút kiếm xông lên, Vệ Thanh Phong khẽ né người qua một bên, kiếm phong vụt sát qua bên người.

Kiếm của người đàn ông kia rất dài, chiêu thức cũng khá linh động, trong tay Vệ Thanh Phong tuy đang cầm kiếm nhưng vẫn dùng các chiêu thức phòng thủ là chính.

Hai người ra chiêu với tốc độ cực nhanh, Tiểu Xuân nhìn mà hoa cả mắt, không thể nhìn thấy rõ.

"Muội muội cảm thấy thế nào?"

"Hả?"

Tiểu Xuân nghiêng đầu nhìn sang, thấy Mai Như đứng cạnh đang cười híp mắt nhìn nàng.

Tiểu Xuân ho khan hai tiếng: "A, cũng, cũng không tệ lắm."

Mai Như liếc hai người bên kia, nói: "Đại sư huynh kia đúng là không lường được."

Tiểu Xuân: "Hả?"

Mai Như: "Ý ta muốn nói đến thân thủ của y."

Tiểu Xuân nhỏ giọng nói: "Tỷ xem hiểu à?"

Mai Như liếc nhìn nàng một cái: "Đùa à, dĩ nhiên là không hiểu rồi."
Tiểu Xuân: "Vậy làm sao tỷ biết đại sư huynh khó lường?"

Mai Như nhìn Tiểu Xuân như đang nhìn kẻ ngốc: "Nhìn một lúc không phải sẽ thấy ngay sao?"

Tiểu Xuân kề sát gần Mai Như: "Tỷ nói cho ta biết tỷ thấy thế nào đi?"

Mai Như: "Ta dạy cho muội một cách đơn giản nhất."

Tiểu Xuân: "Là gì?"

Mai Như: "Nhìn mặt."

Tiểu Xuân: "...."

Mai Như: "Như muội ấy à." Nàng đưa tay đặt lên cổ Tiểu Xuân, xoay cổ nàng quay về phía trận đấu, chỉ vào hai người bên kia nói: "Muội cứ nhìn mặt của hai người họ đi."

Tiểu Xuân nheo mắt lại nhìn.

Mai Như: "Thấy cái gì rồi?"

Tiểu Xuân: "Đại sư huynh thật tuấn tú."

Mai Như: "...."

"Khụ." Tiểu Xuân vội sửa lại, "Ý ta là, trông dáng vẻ đại sư huynh dường như rất nhẹ nhàng."

"Đúng vậy đó." Mai Như đứng thẳng người, kết luận một câu: "Thong thả chính là lợi hại, luống cuống tay chân chính là chột dạ, cho nên nói, đi xem tỉ thí, chỉ cần nhìn mặt là được rồi."

Tiểu Xuân xem, càng xem càng cảm thấy Mai Như nói có lý.

"Tỷ thật là lợi hại!"

Mai Như gẩy gẩy móng tay: "Đâu có đâu có."

Một lúc sau, Vệ Thanh Phong dường như muốn thăm dò khả năng của đối phương, xoay người, co tay lại, ngay lập tức mũi kiếm đã chĩa thẳng vào cổ họng người đàn ông kia.

Vệ Thanh Phong bên này còn chưa nói gì, bên ngoài đã truyền đến tiếng hét lớn.

"Hay...!"

Mọi người: "...."

Người bị giật mình nhiều nhất là Mai Như, nàng vội bịt tai trợn mắt nhìn Tiểu Xuân.

THÂM SƠN CÓ QUỶ  - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ