Chương 14:

1.9K 114 7
                                    

"Chà, đúng là hiếm thấy."

Một câu nói khó hiểu, khiến cả ba người đều trở nên yên lặng.

Chỉ là, một người thì tự giữ im lặng, hai người kia thì lại đang sửng sốt.

Tiểu Xuân là người phản ứng lại đầu tiên.

"Nói gì thế?!"

Người nọ thản nhiên lắc đầu.

Tiểu Xuân cau mày, vẻ mặt cảnh giác nhìn chằm chằm người kia.

"Ngươi là ai? Sao lại đến đây?"

Người nọ suy nghĩ một lúc, sau đó nói: "Ta... ta đi tản bộ thôi."

"Ta khinh!" Tiểu Xuân cả giận nói "Đêm canh tư* ngươi đi vào nơi rừng sâu núi thẳm thế này để tản bộ, ngươi lừa quỷ hả!"

(1-3h sáng, biết lựa giờ tản bộ ghê =)) )

Người nọ cũng cười cười, nhìn Tiểu Xuân nói: "Vậy cô cũng...." Y nói được một nửa, bỗng chốc đưa mắt nhìn Lý Thanh đang bị Tiểu Xuân kéo ra sau, lại nói tiếp: "Cô và vị huynh đài này sao lại ở đây?"

Tiểu Xuân bình thản đáp: "Bọn ta đi tản bộ."

"......"

Lý Thanh nghiêng nghiêng đầu, người tới là ai hắn cũng không rõ, mấy lời của Tiểu Xuân càng khiến hắn không hiểu ra làm sao cả.

"Ha ha." Người nọ nghe Tiểu Xuân nói thế thì cười thành tiếng, y đi về phía trước một bước.

"Đừng đến đây!" Tiểu Xuân quát to một tiếng.

Người nọ lấy kiếm bên hông xuống, cắm lên đất, thoải mái dựa vào một thân cây, y khẽ cười nói: "Đừng căng thẳng, tại hạ chỉ tình cờ đi ngang qua đây, định lấy chút nước uống, không ngờ lại quấy rầy hai người, xin hãy tha lỗi."

Y vừa nói vừa gỡ túi nước đã hết bên hông xuống, ý bảo Tiểu Xuân nhìn.

Tiểu Xuân nhìn thấy túi nước, cuối cùng cũng tin lời y một chút. Nàng đặt nhánh cây xuống, nhưng vẫn chắn trước mặt Lý Thanh.

"Đã trễ thế này, sao ngươi lại ở trong núi một mình thế này?"

Người nọ cười nói: "Luyện công."

"Luyện công?" Tiểu Xuân nhướn mày, xem xét người này từ trên xuống dưới. Người nọ mặc dù lười nhác dựa vào bên thân cây nhưng thân thể hắn vô cùng mạnh mẽ, như đang giấu một cỗ sức mạnh vô cùng thâm sâu, khiến người ta không dám khinh thường.

Tiểu Xuân cảm giác được, người luyện võ luôn mang trên người một loại khí tức rất khó hiểu, loại khí tức này rất khó hình dung, nhưng nó thật sự tồn tại. Nàng nhìn người trước mặt này, cảm giác giống như đang nhìn thấy đại sư huynh, trên người bọn họ đều có loại khí tức khiến người ta không dám xâm phạm này.

"Khụ." Tiểu Xuân hắng giọng một cái, hất hất cằm về phía thanh kiếm trên đất, nói với người nọ: "Ngươi.... ngươi dùng kiếm à?"

Người nọ gật đầu,

Bởi vì Vệ Thanh Phong, trong số các loại vũ khí, Tiểu Xuân đặc biệt thích nhất là kiếm. Ngay trong nhà nàng cũng có kiếm, đó là thanh kiếm nàng đã mua ở trấn trên khi đi dạo với Linh nhi, chưa đến hai lượng bạc, ngay cả cái cọc gỗ cũng không mài nổi.

THÂM SƠN CÓ QUỶ  - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ