Chương 15:

2K 111 7
                                    

"Ngươi vừa bảo... ngươi tên gì cơ?"

Người nọ rất tốt tính nói lại một lần.

"Tại hạ là Hạ Hàm Chi, hôm nay vô tình gặp được hai vị ở đây, thật là vinh hạnh."

Tiểu Xuân: "......"

Tiểu Xuân chớp chớp mắt, nhìn Hạ Hàm Chi trước mắt, nàng lại nhớ đến lời của Linh Nhi.

Mặc dù ta tuyệt đối có lòng tin với đại sư huynh, nhưng cái tên Hạ Hàm Chi kia, hình như cũng không phải dạng vừa đâu....

"Khụ." Tiểu Xuân vội ho một tiếng, vỗ vỗ Lý Thanh, nhỏ giọng nói: "To con, thả ta xuống."

"... Ùng ục."

"Mau lên, thả ta xuống."

Sắc mặt Lý Thanh sa sầm, vô cùng không vui thả Tiểu Xuân xuống đất.

Hạ Hàm Chi cười cười nhìn bọn họ.

Tiểu Xuân suy nghĩ một chút, mở miệng nói: "Chuyện này... ta đổi ý rồi."

Hạ Hàm Chi: "Ồ?"

Tiểu Xuân khoanh tay, nói: "Huynh nói rất đúng! Gặp nhau chính là có duyên, thật sự là chúng ta nên làm quen một chút."

Hạ Hàm Chi: "Vô cùng vinh hạnh."

Tiểu Xuân: "Ta lên là Lục Tiểu Xuân." Nàng lại chỉ chỉ Lý Thanh ở đằng sau "Tên to con này là Lý Thanh, bọn ta là...." Tiểu Xuân dừng một chút rồi nói; "Bọn ta là người sống trong vùng núi Bạc Mang."

Hạ Hàm Chi gật gật đầu: "Thì ra là vậy."

Tiểu Xuân nhìn Hạ Hàm Chi, trong lòng thầm bồn chồn.

Hóa ra y chính là Hạ Hàm Chi, Linh Nhi sau khi từ trên núi về thì bảo là đã nhiều ngày mọi người không thấy Hạ Hàm Chi đâu rồi, lẽ nào y vẫn luôn trốn trong núi này luyện công?

Quá âm hiểm, quả thật là quá âm hiểm! Tiểu Xuân thầm giẫm đạp Hạ Hàm Chi từ đầu đến chân ở trong lòng.

Nhất định là biết đại sư huynh đang bế quan, nên y sợ! Cho nên mới trốn đến cái nơi này để lén luyện công!

Không được... Tiểu Xuân thầm nghĩ, ta phải tìm cách, không thể để y luyện công được.

Nàng đứng đó cả ngày trời không nói gì, mắt đảo qua đảo lại, Hạ Hàm Chi và Lý Thanh yên tĩnh đứng chờ, cũng không lên tiếng.

"Khụ khụ." Một lúc lâu sau, Tiểu Xuân cuối cùng cũng mở miệng.

"Bội kiếm của huynh... huynh là người môn phái nào?"

Hạ Hàm Chi: "Tại hạ là đệ tử của Kiếm Các."

Xùy! Tiểu Xuân cười nói: "Hóa ra là đại hiệp từ Kiếm Các, thật là thất kính thất kính."

Hạ Hàm Chi: "Quá khen quá khen."

Đúng là không biết xấu hổ! Tiểu Xuân nói tiếp: "Nếu là đệ tử Kiếm Các, sao huynh lại chạy đến đây luyện công?"

Hạ Hàm Chi: "Trong núi rất thư thái, bóng đêm giúp tĩnh tâm."

Sợ thì cứ nói là sợ đi! Tiểu Xuân gãi gãi ót, nói với Hạ Hàm Chi: "Ừm, kiếm Tinh Hà của Hạ đại hiệp quả là kì diệu, chắc là kiếm pháp của Hạ đại hiệp cũng cực kì lợi hại."

THÂM SƠN CÓ QUỶ  - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ