Chương 34

1.3K 79 3
                                    

Tiểu Xuân quay đầu nhìn Lý Thanh, lại quay đầu sang nhìn Hạ Hàm Chi.

Sau mấy lần quay qua quay lại, nàng dường như đã đưa ra quyết định gì đó, kiên trì kéo Lý Thanh đi về phía kia. Hạ Hàm Chi nhướng mày, đưa mắt nhìn hai người đi đến trước mặt mình. Mãi đến lúc Tiểu Xuân đứng trước mặt y, y vẫn thoải mái tựa vào vách tường, chờ Tiểu Xuân mở miệng trước.

Đấy, lại là cái vẻ mặt này nữa.

Tiểu Xuân thầm nghĩ, chính là cái vẻ mặt hiểu thấu tâm gan người ta này. Tiểu Xuân thật muốn đạp y một phát, nhưng tất nhiên nàng biết, với thân thủ như mèo ba chân này của nàng, ngay cả cái áo của Hạ Hàm Chi cũng chẳng chạm vào được.

"Khụ." Tiểu Xuân ho khan hai tiếng, kéo cánh tay Lý Thanh, khẽ nói: "Huynh đứng đây cảm thấy thế nào?"

Lý Thanh: "Ùng ục."

Tiếng ùng ục nhẹ nhàng như vậy, xem ra là không tệ.

Tiểu Xuân nhìn Hạ Hàm Chi một lúc, vẻ mặt y hệt như cao tăng ngồi thiền, mặc cho Tiểu Xuân quan sát.

Lẽ nào thứ mà Lý Thanh nói là Hạ Hàm Chi?

Không không, Tiểu Xuân lập tức bỏ đi ý nghĩ này. Tại sao có thể là người, phải là vật gì đó mới đúng, có lẽ là ở trên người Hạ Hàm Chi.

Nghĩ đến đây, ý nghĩ đầu tiên trong đầu Tiểu Xuân chính là Tinh Hà.

Đầu tiên, thanh kiếm này quá gây chú ý, chói lòa lòa, được Hạ Hàm Chi ôm trong tay, lại đặt ngay trước mắt Tiểu Xuân, muốn không nhìn thấy cũng không được. Hơn nữa khi đứng gần kiếm này thường có luồng khí lạnh khó hiểu, nhắc nhở Tiểu Xuân rằng trên người Lý Thanh cũng có khí lạnh, giữa hai người này có lẽ có liên hệ gì đó.

Tiểu Xuân lắc lắc cổ, hất hất cằm về phía Lý Thanh: "Này, tên này, huynh có còn nhớ không?"

Hạ Hàm Chi: "Dĩ nhiên."

Tiểu Xuân: "Hắn cũng thích kiếm, chỉ là hai mắt bị tật, không tiện cho lắm. Lần trước sau khi trở về kể cho hắn nghe về kiếm của huynh, hắn cũng cảm thấy rất hứng thú, huynh có thể cho hắn mượn kiếm của huynh cầm một lúc không?"

Lý Thanh yên lặng đứng đó, nghe Tiểu Xuân nói, chân mày hơi nhíu lại.

Hắn nói có hứng thú với cây kiếm đó bao giờ chứ.

Hạ Hàm Chi bên kia chỉ cười nhạt nói: "Dĩ nhiên rồi." Nói rồi, y khẽ giơ tay, đặt chuôi kiếm Tinh Hà vào lòng Lý Thanh. Lý Thanh lại không hề động đậy. Tiểu Xuân đá hắn một cái, hạ giọng nói: "Mau cầm lấy! Nhìn xem có phải thứ đó không?"

Lý Thanh giơ tay lên, cầm thân kiếm Tinh Hà.

Tay hắn rộng rãi, Tinh Hà trong lòng bàn tay hắn có vẻ hơi mảnh mai. Hắn dường như không có ý định rút kiếm ra, chỉ đơn giản là cầm lấy. Cổ tay Lý Thanh cường tráng, cánh tay không nhúc nhích, chỉ có làn gió thoảng qua khiến cho tua kiếm và viên bạch ngọc cổ xưa kia động đậy.

Hắn đứng một lúc lâu cũng không lên tiếng, Tiểu Xuân hơi gấp gáp, nàng vừa định hỏi, Lý Thanh bỗng mở miệng nói chuyện.

THÂM SƠN CÓ QUỶ  - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ